08/11/2017 bởi Elite

BE FIT: SAI GON -NGÀY HỘI TẬP LUYỆN VÀ PHONG CÁCH SỐNG DÀNH CHO PHỤ NỮ LẦN ĐẦU TIÊN TẠI TPHCM!

 

Ngày 19 tháng 11 năm 2017, Elite Fitness tự hào mang đến một sự kiện có 1-0-2 chưa từng xuất hiện tại tp HCM: BeFit Saigon - Ngày hội tập luyện và phong cách sống dành riêng cho phụ nữ. Sự kiện sẽ được tổ chức vào 2.30 pm – 6.00 pm ngày 19/11/2017 tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Quận 1, TP.HCM. Đây là một sự kiện hướng tới cộng đồng yêu tập luyện tại tp HCM, đặc biệt là nữ giới và được mở cửa tự do, hoàn toàn miễn phí.

BeFit: Saigon là sự tiếp nối sau chuỗi các hoạt động, sự kiện nằm trong chiến dịch truyền thông “Connectedness – Sức mạnh của sự kết nối” do Elite Fitnes khởi xướng như Cuộc thi Yoga nghệ thuật, Pet Fit Fest- Ngày hội thể thao độc đáo cho chủ và thú cưng. Qua đó truyền tải rõ nét nhất sứ mệnh của Elite là kiến tạo một cộng đồng với cuộc sống hài hòa giữa sức khỏe thể chất, tinh thần, nơi mọi người, đặc biệt là mỗi phụ nữ, bất kể tuổi tác, vóc dáng, kinh nghiệm tập luyện đều được truyền cảm hứng để sống hạnh phúc, ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Sự kiện quy tụ dàn ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, VJ Nam Hee, Quán quân Next top model 2015 Hương Ly, 2016 Ngọc Châu và 2017 Kim Dung, người mẫu Kim Nhung, chuyên gia hàng đầu của Elite là Ms Annie Rogers- Giám đốc Group X, Mr Tyler Bùi- Giám đốc phát triển chương trình cùng nhiều chuyên gia kỳ cựu khác trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sắc đẹp. 

Đặc biệt, đồng hành cùng BTC Elite Fitness là các nhà tài trợ danh giá: Nhà tài trợ Vàng Nike- Thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới luôn truyền cảm hứng và sự cách tân đột phá phong cách cho các vận động viên chuyên nghiệp. Đã từ lâu Elite và Nike là đối tác thân thiết luôn song hành trong những sự kiện thể thao nổi bật. Với Be Fit: Saigon, một lần nữa cả Elite và Nike đều tìm thấy điểm chung trong việc trở thành nguồn động viên khích lệ cho lối sống ưu tú lành mạnh, cùng nhau sáng tạo nên một không gian đậm tinh thần thể thao đầy hứng khởi cho phụ nữ, giúp họ thêm yêu bản thân, kết nối mạnh mẽ với cộng đồng xung quanh mình; Nhà tài trợ Đồng Nitipon Clinic-  Chuỗi phòng khám chăm sóc da công nghệ cao số 1 Thái Lan. Ngoài ra phải kể tới Đối tác Nomad- Công ty quản lý người mẫu cấp quốc tế với bề dày hoạt động 15 năm, SVCC- Phòng khám ung bướu Singapore- Việt Nam, Lefarm- Công ty nuôi trồng và phân phối hoa quả sạch, Lefruit- thương hiệu thực phẩm sạch Made in Vietnam của công ty Les Vergers Du Mékong. 

Nói về sự kiện BeFit Saigon lần này, COO Elite Fitness bà Kenda Johnson phát biểu: Be Fit: Saigon còn hơn cả một thông điệp marketing. Đây chính là văn hóa của chúng tôi- Elite Fitness. Chúng tôi đam mê với việc giúp cộng đồng học hỏi, trưởng thành và tốt đẹp hơn trong mọi khía cạnh cuộc sống. Chúng tôi có một cam kết sâu sắc đối  sẽ là luôn dẫn dầu trong lĩnh vực tập luyện thể thao, cung cấp kiến thức khoa học về sức khỏe  và hơn hết – truyền sức mạnh để mọi người, đặc biệt là phụ nữ trở nên mạnh mẽ vững vàng hơn với những thử thách của cuộc sống.

Marketing Director của Elite, bà Lê Hằng nhìn nhận: “Chúng tôi kỳ vọng Be Fit: Saigon có sức lan tỏa tới cộng đồng tập luyện tại HCM, đặc biệt là những phụ nữ thành thị văn minh hiện đại và quan tâm yêu thương chính bản thân mình. Chúng tôi xây dựng mỗi câu lạc bộ Elite sẽ trở thành một cộng đồng lớn nơi luôn sẵn sàng cung cấp kiến thức cho mỗi hội viên trong mọi khía cạnh của cuộc sống Think - Suy nghĩ/ Eat- Dinh dưỡng/ Move - Tập luyện/ Learn - Học hỏi và sự kiện BeFit Saigon lần này chính là cách mà chúng tôi Connect - Kết nối mọi thứ làm một”.

 

Tại Be Fit: Saigon, các hoạt động sẽ xoay quanh hệ thống giải pháp 4 bước đã làm nên văn hóa Elite :

THINK- Suy nghĩ:

  • 15 phút tĩnh tâm với Yoga để cân bằng về cơ thể - tâm trí - tâm hồn để từ đó kết nối với thiên nhiên, kết nối với sức mạnh bên trong của chính bạn.

EAT- Dinh dưỡng

  • Tea break: Thưởng thức tiệc trà chiều, trái cây tươi ngon, đồ ăn uống lành mạnh
  • Shopping: Cơ hội mua sắm tại các gian hàng đặc sắc của Elite và các nhà tài trợ với vô vàn ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện.

MOVE- Tập luyện

  • Group workout - Tham gia tập luyện chuyên sâu theo nhóm (VIIT) cùng HLV Annie Rogers - GX Director của Elite.
  • Lắc lư cùng các HLV Group X trong điệu Zumba dance nóng bỏng
  • Mini challenge: Trình diễn võ tự vệ và thử thách Martial arts lý thú cùng chuyên gia của Elite.

LEARN- Học hỏi

  • The Elite Talk Show: Cùng giao lưu với các chuyên gia thể thao hàng đầu của Elite trong chủ đề "Lối sống lành mạnh cho phụ nữ hiện đại và bận rộn?"

CONNECT- Kết nối

  • Welcome activities: Chụp ảnh tại photobooth độc đáo của Elite; biến hóa với hoạt động tết tóc và vẽ mặt miễn phí, kiểm tra sức khỏe, tư vấn chăm sóc da v.v…
  • Live music: Hòa mình trong không gian âm nhạc sôi động của nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh.
  • Fashion show, trình diễn thời trang thể thao Nike
  • Đặc biệt chỉ có tại Be Fit Saigon: Miss Fit Elite competition: Thử sức với Miss Fit competiton - cuộc thi thể thao kết hợp thời trang dành cho người phụ nữ hội tụ vẻ đẹp quyến rũ, sức khỏe dẻo dai, săn chắc và tinh thần của một "nữ chiến binh".
  • Lucky draw: Bốc thăm trúng thưởng và nhận quà may mắn bất ngờ từ Elite và các nhà tài trợ.

 

Đăng ký tham gia sự kiện và Miss Fit Elite: http://befitsaigon.elitefitness.com.vn/

Hoặc ghé thăm website và fanpage của Elite Fitness để biết thêm thông tin chi tiết:

Website: www.elitefitness.com.vn

Facebook: elitefitnessvn

HotlineL 1900 9091

----------------------------

Về Elite Fitness: Ra đời từ 2010, Elite Fitness không chỉ là một Hệ thống Trung tâm thể thao cao cấp với 15 câu lạc bộ trên toàn quốc mà còn phát triển thành một cộng đồng thể thao ưu tú. Trong mọi hoạt động, mọi thông điệp đưa tới hội viên của mình, Elite luôn đề cao tinh thần Sống ưu tú và mong muốn trở thành nơi luôn đẫn đầu xu hướng cung cấp kiến thức về sức khỏe, huấn luyện thể thao, chia sẻ cùng bạn niềm vui tập luyện mỗi ngày, để cùng hướng tới một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc và vững vàng hơn. Bởi hơn ai hết, chúng tôi luôn tin rằng: 

Living Elite = Fitness + Health + Happiness

Sống ưu tú là kết hợp hài hòa của  Luyện tập + Sức Khỏe + Niềm hạnh phúc.

 

 

RELATED NEWS