31/10/2017 bởi Elite

ELITE TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ HỘI THỂ THAO  CHO CHỦ VÀ THÚ CƯNG LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 

 Elite Fitness tự hào tổ chức thành công ngày hội thể thao cho chủ và thú cưng lần đầu tiên tại Việt Nam trong những tháng cuối năm 2017.

 Ngày 14.10.2017, tại Sân bóng 671 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội đã diễn ra lễ hội thể thao cho chủ và thú cưng độc đáo mang tên Pet Fit Fest do Elite khởi xướng. Dưới  ánh nắng vàng rực rỡ của một ngày cuối thu, các cặp chủ và thú cưng đã cùng nhau tham gia vào rất nhiều hoạt động hấp dẫn và vui vẻ. Sau những phút khởi động làm nóng mình bằng những điệu nhảy Zumba sôi động của các huấn luyện viên GX trong trang phục thú bông ngộ nghĩnh, chủ và thú cưng có một trải nghiệm thú vị chưa từng có. Đó chính là thực hành Doga – một hình thức tập luyện yoga kiểu mới với các động tác được thiết kế để tạo ra mối liên kết giữa chủ và thú cưng.

 

Qua các động tác cơ bản như thiền, massage nhẹ nhàng, cả hai đều được thư giãn và học cách kết nối cũng như yêu thương lẫn nhau.

Phần chính của lễ hội, các cặp đôi được thỏa sức thi tài trong 3 game thi đấu hấp dẫn: Elite Couple’s Got Talent, Pet fashion show và Dancing zone.

Trong Elite Couple’s Got Talent, các vận động viên tí hon sẽ được thử thách thể lực, sự khéo léo và nhất là độ ăn ý của cùng chủ  mình qua 3 thử thách: chạy vượt chướng ngại vật, chui  ống và cuối cùng là giữ thăng bằng.

Elite Couple’s Got Talent có tổng cộng 3 thử thách với mỗi thử thách sẽ đòi hỏi sự khéo léo, ăn ý và thể lực tốt của cả hai. Để có thể giành chiến thắng, cặp đôi phải là cặp đôi vượt qua cả ba thử thách với tổng thời gian về đích ngắn nhất.

Là phần thi thu hút đông đảo cặp đôi tham gia nhất bởi tính  thử thách gay cấn của nó cũng như tạo nên nhiều phút giây vui cười sảng khoái cho đông đảo khán giá theo dõi. Các cặp đôi chủ - thú cưng đã gặp đôi chút lúng túng khi phải cùng phối hợp với nhau trong thử thách chạy zig zag hay một số bé chó quá to “từ chối” chui ống ở thử thách số 2, đứng thăng bằng trên bóng bosu. Nhưng cũng không ít cặp đôi đã vượt qua xuất sắc cả 3 thử thách và giành phần thưởng cực khủng của BTC và nhà tài trợ Smart Heart.  

Cặp đôi đang có màn giới thiệu tài năng trước khi bước vào phần trình diễn trang phục.

Bé Ỉn đang đứng tạo dáng trên sân khấu sau màn đi catwalk đầy ấn tượng với BGK.

Cũng tại lễ hội, dàn thú cưng còn tiếp tục tham gia vào phần thi Pet Fashion Show, nơi ai nấy đều được diện lên mình những bộ cánh đẹp nhất, sải bước trên sàn catwalk và thể hiện tài nghe lời chủ vô cùng siêu của mình.

Trong màn thi Dancing zone, các cặp chủ và thú cưng được thỏa sức trong các điệu nhảy freestyle hết sức vui vẻ.

Sự đáng yêu và nghịch ngợm của các bạn thú cưng đã mang đến cho tất cả khán giả có mặt những giây phút cười thả ga.

Đặc biệt trong lễ hội Pet Fit Fest, tất cả những người yêu động vật đã có cơ hội được giúp đỡ và ủng hộ cho Trạm cứu hộ vật nuôi Hà Nội Pet Adoption với mong muốn  xây dựng và duy trì 1 căn nhà chung các bé kém may mắn.

Lễ hội khép lại với màn trao giải hoành tráng từ phía Elite Fitness và nhà tài trợ Smart Heart. Hơn 20 set quà đã được  trao tặng cho các cặp đôi chiến thắng thử thách của Pet Fit Fest.  

Thí nghiệm của Heart Math chỉ ra rằng có một mối liên kết mật thiết giữa sức khỏe tinh thần và thể chất của thú cưng và chủ nhân của chúng. Chính vì vậy, bắt đầu từ năm 1972, thú cưng đã trở thành “bạn đồng hành” trong hành trình chữa lành bệnh tật cho con người. Đặc biệt thông qua chính những hoạt động thể chất, chủ và thú cưng sẽ không chỉ thêm khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ thoải mái hơn mà còn học được cách yêu thương, kết nối trọn vẹn hơn với nhau.

Dựa trên cảm hứng đó, Elite Fitness hy vọng rằng Pet Fit Fest không chỉ đã truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho mỗi người và cho động vật ở quanh ta, để chúng ta cùng sống khỏe  mạnh và vui vẻ. Mà xa hơn, lễ hội còn mở ra những kết nối mạnh mẽ hơn giữa con người và vạn vật mà có thể bấy lâu chúng ta đã lãng quên.

Khép lại Lễ hội thể thao Pet Fit Fest , cũng nằm trong  chuỗi hoạt động của Chiến dịch truyền thông Connectedness – Sức mạnh của sự kết nối, Elite Fitness hứa hẹn còn nhiều hoạt động thể thao và cộng đồng hấp dẫn khác sẽ bùng nổ trong thời gian cuối năm 2017.

Elite xin trân trọng cảm ơn sự góp mặt của tất cả các cặp đôi trong Pet Fit Fest và đặc biệt là nhà tài trợ Smart heart, Health Bar cùng đại diện từ Hanoi Pet Adoption đã đồng hành cùng sự kiện.

Hãy cùng nhau ngắm nhìn những khoảnh khắc đặc biệt của Pet Fit Fest 2017 nhé!

 

RELATED NEWS