ELITE FITNESS | WE ARE STRONG TOGETHER | SERIES BÀI TẬP PILATES & YOGA DÀNH CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

ELITE FITNESS | WE ARE STRONG TOGETHER

SERIES BÀI TẬP PILATES & YOGA DÀNH CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

 

Trải qua hơn 12 năm hoạt động, Elite Fitness tự hào là một thương hiệu luôn đặt giá trị của mình gắn liền với trách nhiệm xã hội. Để làm được điều đó, suốt thời gian qua, Elite Fitness không ngừng lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng và kiến tạo ra những giá trị nhân văn.

 

Thấu hiểu việc khi con người đối diện với căn bệnh ung thư sẽ đều trải qua những khủng hoảng về mặt tâm lý như: sợ hãi điều trị, lo lắng về sự bất định, sợ hãi ung thư tái phát sau điều trị, lo lắng về sự thay đổi các mối quan hệ… Nhằm cổ vũ các bệnh nhân ung thư với một thông điệp yêu thương “We are strong together”, đội ngũ Elite Fitness đã chuẩn bị một chuỗi các bài tập luyện Pilates dành riêng cho những ai đang phải đối diện với hoàn cảnh đó.

 

“We are strong together” minh chứng một điều rằng Elite Fitness luôn ở đây để đồng hành cùng các bệnh nhân vượt qua được nỗi sợ hãi bởi lẽ ung thư không phải là dấu chấm hết. Elite Fitness hy vọng rằng, chuỗi bài tập Pilates này sẽ truyền cảm hứng cũng như tiếp thêm sức mạnh để các bệnh nhân ung thư có thể chiến thắng được căn bệnh và hình thành một thói quen tập luyện mỗi ngày.

 

“We are strong together” là dự án chuỗi 10 video hướng dẫn tập luyện Pilates và Yoga cùng đội ngũ Huấn luyện viên của Elite Fitness. Các video sẽ hướng dẫn từ cơ bản cho đến chuyên sâu vào từng nhóm cơ cụ thể để giúp mọi người có thể tập luyện và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

 

Pilates và Yoga không chỉ giúp chúng ta khỏe mạnh hơn, mà còn đem lại sự an lạc trong tâm trí - điều mà bệnh nhân ung thư rất cần để vượt qua những bi quan và đau đớn trong quá trình điều trị. Qua bài tập luyện này, Elite mong muốn những ai đang phải đối diện với hoàn cảnh đó có thể rèn luyện cả về thể chất lẫn tinh thần để nâng cao sức khỏe, cải thiện được cảm xúc và tâm trạng. Đặc biệt là hình thành được một thói quen tập luyện mỗi ngày.

 

Các Hội viên thân mến! Chúng ta hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực “We are strong together” bằng cách chia sẻ video này đến những bệnh nhân ung thư mà chúng ta biết kèm theo những lời chúc, những lời động viên thân thương nhé!

----------

Elite Fitness 

Hotline: 1900 9091

 

 

Các bài tập đơn giản tại nhà

Các bài tập đơn giản tại nhà

Các bài tập cơ trọng tâm

Bài tập vùng cơ trọng tâm

Bài tập làm khỏe nhóm cơ mông và đùi

Bài tập làm khỏe nhóm cơ trọng tâm

Bài tập làm khỏe cơ mông, đùi & vai

Các bài tập Yoga nâng cao sức khỏe