01/11/2017 bởi Elite

ELITE RA MẮT CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CONNECTEDNESS

 

 Tháng 10.2017, Elite Fitness- Trung tâm thể thao cao cấp hàng đầu Việt Nam quyết định thực hiện chiến dịch truyền thông Connectedness - Sức mạnh của sự kết nối. Thông qua những hình ảnh hòa quyện giữa thiên nhiên - con người trong video của chiến dịch, khán giả có thể cảm nhận mối liên kết mạnh mẽ giữa việc rèn luyện sức khỏe của mỗi người với môi trường, những người xung quanh và chính bản thân mình. Tất cả những hình ảnh và thông điệp của Connectedness sẽ xuất hiện trong các sự kiện, hoạt động cộng đồng của Elite cho tới hết 2017.

Mới đây, Viện Hàn lâm Thụy Điển đã trao giải Nobel 2017 cho tiểu thuyết gia người Nhật Kazuo Ishiguro - người, bng nhng tiu thuyết đy cm xúc, đã phát hin ra nhng vc thm phía dưới xúc cm bay bng kết ni chúng ta vi thế gii. Cũng theo nghiên cứu của UCLA Stress Lab - Phòng nghiên cứu và thí nghiệm stress tại Hoa Kỳ, môi trường và mối quan hệ với những người xung quanh có tác động không nhỏ tới sức khoẻ tinh thần, thể chất và cả hệ gen của chúng ta.

Có thể thấy, từ thế giới bay bổng của văn học nghệ thuật cho tới thế giới logic của khoa học, sự kết nối có lẽ là một ý niệm, một đề tài đương đại mà thế giới đang đề cao hơn bao giờ hết. Xuất phát từ sự đồng điệu với định hướng phát triển của mình, Trung tâm thể thao cao cấp Elite Fitness quyết định xây dựng chiến dịch truyền thông mang tên Connectedness – Sức mạnh của sự kết nối, với mong muốn sẽ truyền tới những giá trị sống ưu tú đầy tích cực và mới mẻ tới cộng đồng. 

Nói về chiến dịch Connectedness, COO Elite Fitness bà Kenda Johnson phát biểu: Ngày nay, những sản phẩm của công nghệ hiện đại như smartphone tưởng như giúp chúng ta kết nối với nhau nhiều hơn nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Những kết nối cơ bản và nguyên sơ nhất của con người với con người - môi trường - xã hội đôi khi mờ nhạt và bị quên lãng. Đối với tôi, việc tới phòng tập hay tham gia vào một lớp yoga có ý nghĩa nhiều hơn là để có một cơ thể đẹp. Đó là nơi tôi tin, bạn sẽ tìm thấy sự kết nối với những người bạn xung quanh, với huấn luyện viên, việc tập luyện rõ rang sẽ hiệu quả hơn rất nhiều khi bạn cảm nhận trọn vẹn niềm vui và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với mọi người.

Marketing Director của Elite, bà Lê Hằng nhìn nhận #Connectedness dưới một góc độ khác: Dù ở bất kỳ một loại hình tập luyện nào, thông qua những chuyển động và sự tập trung cao độ, chúng ta có thể lắng nghe và kết nối sâu sắc hơn với chính bản thân mình. Để từ đó, duy trì nguồn năng lượng dồi dào cùng thể chất trí tuệ và tinh thần khỏe mạnh. Đó là tinh thần của cuộc sống ưu tú -  Living Elite và cũng là điều chúng tôi mong muốn hội viên của mình luôn tâm niệm và thực hành mỗi ngày.

Nằm trong #Connectedness campaign, Elite đã và sẽ tổ chức chuỗi hoạt động liên tiếp diễn ra cuối năm 2017 với 4 sự kiện lớn: 

Sự kiện Pet Fit Fest- Lễ hội thể thao cho chủ và thú cưng đã diễn ra thành công vào 14.10 tại Hà Nội là sự kiện ngập tràn cảm xúc, giúp con người gắn kết tình thân với vạn vật xung quanh mình. 

 

Hello Vinh: Sự kiện tập luyện ngoài trời lớn nhất 2017 sẽ mang tới niềm vui và lan tỏa tinh thần tập luyện đầy hứng khởi cho các cư dân tại thành phố miền Trung xinh đẹp.

                           Ngày Sự kiện Be Fit: Sài Gòn diễn ra vào ngày 28.11 tại tp HCM: Ngày hội ngoài trời giúp gắn bó cộng đồng thể thao, đặc biệt là phái Đẹp với những hoạt động giao lưu, thử thách thể thao lý thú.

                          Dynamic meditation festival diễn ra vào ngày 9.12 tại Hà Nội: Những người yêu yoga, thiền sẽ có dịp kết nối với nhau trong không gian của một lễ hội cuối năm, với những kỷ lục độc đáo lần đầu tiên được xác lập.

Bên cạnh đó, Elite luôn nỗ lực tổ chức các sự kiện quy mô trong câu lạc bộ như ngày hội mở cửa Open day chủ đề Halloween, Giáng sinh, tri ân hội viên hiện hữu, các chương trình ưu đãi dành tặng cho hội viên khi cùng bạn bè tới Elite. Cùng với đó, Elite luôn lưu tâm trong những hoạt động hướng tới cộng đồng như workshop Yoga dành cho bệnh nhân ung thư kết hợp cùng tổ chức thiện nguyện SCI, cuộc thi Yoga nghệ thuật Yoga championship... Tất cả những hoạt động của Elite sẽ giúp hội viên gắn kết chặt chẽ với nhau, tìm thấy động lực lớn lao để rèn luyện sức khỏe, sống hạnh phúc hơn mỗi ngày trong một cộng đồng thể thao ưu tú mang tên Elite.

Không chỉ sôi nổi trong những những sự kiên, Elite còn đi đầu trong việc mang tới những kiến thức khoa học mới mẻ thuộc hệ thống giải pháp 4 bước THINK – EAT – MOVE -LEARN từ các chuyên gia dinh dưỡng và thể hình uy tín thông qua các kênh truyền thông xã hội và tại chính Hệ thống các câu lạc bộ Elite. 

Ra đời từ 2010, Elite Fitness, sau 7 năm hoạt động chính thức, đã dần vượt lên quy mô của một Trung tâm thể thao cao cấp và phát triển thành một Cộng đồng thể thao ưu tú. Trong mọi hoạt động, mọi thông điệp đưa tới hội viên của mình, Elite luôn đề cao tinh thần Sống ưu tú và mong muốn trở thành nơi đang tin cậy, luôn cung cấp kiến thức về sức khỏe, huấn luyện thể thao, chia sẻ cùng bạn niềm vui tập luyện mỗi ngày, để cùng hướng tới một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc và vững vàng hơn. Bởi hơn ai hết, chúng tôi luôn tin rằng: 

Living Elite = Fitness + Health + Happiness

Sống ưu tú là kết hợp hài hòa của  Luyện tập + Sức Khỏe + Niềm hạnh phúc.

 Kết nối cộng đồng ưu tú Elite qua:

Website: www.elitefitness.com.vn

Facebook: elitefitnessvn

Hotline: 1900 9091

 

 

 

RELATED NEWS