17/08/2018 bởi Elite

Tìm hiểu về chiếc giường tập độc đáo mà các ngôi sao Hollywood yêu chuộng - Pilates Reformer

Giảm cân nhanh, săn chắc cơ thể, dẻo dai, phát triển cơ bắp và đặc biệt tốt cho cột sống là những lợi ích hàng đầu của Pilates Reformer. Nếu đã thực hành Pilates Reformer đúng, các cơ sẽ khó chảy xệ, nhão lỏng ra ngay cả khi bạn không còn tập luyện thường xuyên.

Cùng Elite Fitness khám phá thêm về Pilates reformer qua bài viết dưới đây nhé!

Pilates Reformer là gì?

Pilates Reformer là tập các bài tập Pilates trên máy Reformer nhằm mục đích tăng sự chuyển động, sức mạnh cơ bắp và sự dẻo dai linh hoạt cho cơ thể của bạn. Các chuyên gia cho biết mặc dù các bài tập Pilates với thảm (Pilates Mat) là phổ biến nhưng tập với máy sẽ đạt hiệu quả tốt hơn vì bạn có thể kiểm soát được hoạt động của cơ thể. Máy Reformer đủ rộng để tạo ra biên độ chuyển động lớn hơn, đây chính là chìa khóa giúp người tập đạt được một cơ thể thon gọn và săn chắc.

Các lợi ích nổi bật của Pilates Reformer phải kể đến:

  • Chỉnh sửa những sai sót của cột sống, giảm các vấn đề liên quan đến cột sống

Pilates Reformer mang lại đầy đủ các lợi ích tập luyện như sức mạnh, sự dẻo dai, điều phối và thăng bằng. Khi những yếu tố trên đạt được qua tập luyện người tập sẽ cải thiện được tư thế, vóc dáng cân đối hơn, giúp chuyển động cơ thể hiệu quả hơn trong đời sống hàng ngày và đặc biệt giúp giảm các cơn đau đến từ việc mất cân bằng cơ bắp ví dụ như đau lưng, đau vai, đau cổ,...

  • Săn chắc cơ bắp, giảm chảy xệ các nhóm cơ

Xây dựng sức mạnh cho các nhóm cơ lõi được tập trung tối ưu. Bụng phẳng, lưng khỏe, mông đùi săn chắc rõ rệt hơn sau một thời gian tập luyện Pilates Reformer. Pilates Mat cũng đạt được những kết quả này nhưng Pilates Reformer tạo ra một môi trường tập luyện đa dạng, độc đáo và hiệu quả nhanh hơn.

  • Rèn luyện ý chí và cân bằng trong cuộc sống

Bộ môn này vốn được thiết kế dành riêng cho các cựu chiến binh để giúp họ phục hồi chức năng và ổn định tâm lý sau thế chiến. Ngày nay, cuộc sống bận rộn thường khiến bạn căng thẳng, Pilates Reformer sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

  • Một trong những bộ môn giúp giảm mỡ hàng đầu trên thế giới

Pilates Reformer là phương pháp tập luyện để tăng cường sự rắn chắc, có thể giúp bạn giảm mỡ thông qua việc giữ cho lượng cơ bắp trong cơ thể ổn định. Khi cơ thể của bạn khỏe mạnh, sự trao đổi chất gia tăng sẽ giúp đốt cháy nhiều mỡ hơn một cách liên tục nhằm đạt đến một thân hình thon thả và hoàn chỉnh.

Dành cho ai?

Điểm nổi bật của tập Pilates với máy Reformer chính là tính linh hoạt trong bài tập. Vì vậy Pilates Reformer có vô cùng nhiều các bài tập đáp ứng được mọi cấp độ của người tập từ cơ bản đến nâng cao

Trải nghiệm ngay Pilates Reformer cùng với các HLV hàng đầu Elite Fitness bằng cách đăng ký hội thảo Living Elite Talk - Chuỗi workshop hướng dẫn phương pháp bảo vệ và điều chỉnh tư thế bằng tập luyện (Yoga, Pilates và Bơi). Tìm hiểu thêm về chuỗi hội thảo tại đây: https://elitefitness.com.vn/news/detail/chuoi-hoi-thao-suc-khoe-va-tap-luyen-living-elite-talk-

Đăng ký tham gia tại quầy lễ tân CLB hoặc liên hệ hotline: 1900 9091

RELATED NEWS