06/08/2018 bởi Elite

Chuỗi hội thảo sức khỏe và tập luyện "Living Elite Talk"

Tiếp tục sứ mạng mang đến cộng đồng những kiến thức cần thiết về sức khỏe và tập luyện, Elite Fitness tổ chức chuỗi hội thảo Living Elite Talk hoàn toàn miễn phí cho hội viên và khách mời tại hệ thống CLB Elite Fitness trên toàn quốc.

CHỦ ĐỀ THÁNG 8:  CỘT SỐNG - BẢO VỆ & DUY TRÌ SƯC KHOẺ CỘT SỐNG

Chủ đề của chuỗi hội thảo đầu tiên từ ngày 11/8 đến 26/8, sẽ là về Cột sống - Phương pháp tập luyện để bảo vệ và tăng cường sức khoẻ cột sống.

Hiện nay bệnh lý về cột sống đang gia tăng rất nhanh tại Việt Nam, đặc biệt là những người có công việc mang tính chất ngồi nhiều. Thế nhưng rất ít người có kiến thức căn bản về cách nhận biết cũng như phối hợp với việc tập luyện để bảo vệ sức khỏe của cột sống.

Bắt đầu chuỗi hội thảo, các chuyên gia sẽ có một buổi “Talk” với mục đích chia sẻ những kiến thức về cột sống như cấu tạo của cột sống, những vấn đề thường gặp, giới thiệu các phương pháp bảo vệ sức khỏe cột sống. Tiếp theo là các buổi thực hành phương pháp tập luyện giúp tăng cường sức khỏe cột sống nhờ yoga, bơi lội và pilates do các HLV hàng đầu Elite Fitness giảng dạy.

 “Thông qua hội thảo này, chúng tôi muốn truyền đạt những thông tin cần thiết cho mọi người để nâng cao kiến thức về nâng cao sức khỏe cột sống, từ đó giúp cho việc phòng tránh các vấn đề liên quan đến cột sống hiệu quả hơn.”, đại diện Elite Fitness nhấn mạnh.

RELATED NEWS