10/11/2021 bởi Elite

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ ĐẶC BIỆT SẺ CHIA NHỎ - HẠNH PHÚC LỚN

Sẻ chia nhỏ - Hạnh phúc lớn là chương trình gây quỹ đặc biệt của Elite Fitness và các Hội viên trong mùa dịch nhằm chung tay giúp đỡ một phần cho hệ thống y tế phải làm việc công suất lớn trong thời gian dài.

 

Toàn bộ chi phí tham gia lớp GroupX và Yoga do Elite Fitness trong khuôn khổ chương trình gây quỹ Sẻ chia nhỏ - Hạnh phúc lớn sẽ được trao tặng đến lực lượng y tế tuyến đầu tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa Hà Nội. Chỉ sau thời gian ngắn kêu gọi, Elite Fitness đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ Quý Hội viên và cán bộ - nhân viên của công ty.

 

Số tiền đã được gửi đến tận tay đến Bệnh viện Đa khoa Đống Đa Hà Nội để mua các trang thiết bị phòng hộ nói chung, các vật dụng sinh hoạt cần thiết cho đội ngũ y bác sĩ trực tiếp tham gia điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân mắc COVID-19 tại bệnh viện.

Mong muốn của Elite Fitness là có thể cùng cộng đồng biến suy nghĩ thành hành động thực tế, chung tay chống dịch, lan tỏa năng lượng tích cực đến với người dân toàn thành phố và người dân cả nước.

 

Xin chân thành cảm ơn những cánh tay giúp đỡ của Quý Hội viên đã nhiệt tình tham gia ủng hộ cộng đồng cùng vượt qua đại dịch!

Tin liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

info@elitefitness.com.vn