21/07/2022 bởi Elite

LAN TỎA YÊU THƯƠNG CÙNG ELITE FITNESS VÀ SCI

 

Kể từ năm 2017, Elite Fitness đã may mắn được đồng hành cùng Dự án Yoga miễn phí cho bệnh nhân ung thư, được tổ chức bởi SCI. Với dự án này, lớp Yoga sẽ hoạt động định kỳ hàng tuần tại các CLB thuộc hệ thống của Elite Fitness tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

 

Mang trong mình sứ mệnh giúp cộng đồng có nhận thức đúng đắn về việc rèn luyện sức khỏe nhằm cải thiện cả thể chất và tinh thần, cũng như có thể vững vàng để vượt qua mọi thử thách của cuộc sống, Elite Fitness đã hỗ trợ địa điểm tổ chức cho nhiều lớp Yoga tại các CLB thuộc hệ thống ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay khi biết mục đích ý nghĩa của dự án Yoga miễn phí cho bệnh nhân ung thư. Đối với chúng tôi, các hoạt động vì cộng đồng luôn được ưu tiên  vì chúng tôi hiểu rằng sức khỏe và tinh thần rất quan trọng đối với mỗi người. 

 

Đồng hành cùng SCI trong dự án thiện nguyện này, Elite Fitness mong muốn góp phần tạo nên cộng đồng rộng khắp cả nước, nơi những bệnh nhân ung thư cùng gắn kết, chia sẻ và lan tỏa những năng lượng tích cực để cùng nhau “chiến đấu” với căn bệnh mà mình không may mắc phải. Elite Fitness sẽ không đơn thuần chỉ là phòng tập, chúng tôi hy vọng, đây sẽ là một “ngôi nhà chung” để các “chiến binh” có thể cùng nhau rèn luyện sức khỏe và có những giây phút bình an, thoải mái tại đây. Những gì SCI, Elite Fitness và các đơn vị đồng hành khác mang lại sẽ luôn đi theo phương châm “bạn sẽ không phải chiến đấu với ung thư một mình” nhằm tạo nên nguồn động lực lớn giúp cho những bệnh nhân mạnh mẽ chiến đấu và vượt qua nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. 

 

Đến nay sau 5 năm hợp tác cùng SCI, Elite Fitness đã hỗ trợ tổ chức hàng nghìn lớp Yoga cho các bệnh nhân ung thư. Trong tương lai, Elite Fitness vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng SCI để các lớp Yoga sẽ được lan rộng đến tất cả CLB Elite Fitness trên toàn quốc và chăm sóc sức khỏe cũng như “hỗ trợ” tinh thần của nhiều bệnh nhân ung thư hơn nữa. Hãy cùng Elite Fitness và SCI lan tỏa những yêu thương và kết nối cộng đồng để những bệnh nhân “không phải chiến đấu với ung thư một mình”.

 

Đôi nét về SCI:

 

SCI - Salt Cancer Initiative (Sáng kiến Ung thư Muối) được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 2016 do Trương Thanh Thuỷ - người từng 3 lần được vinh danh tại Việt Nam cho sức ảnh hưởng cộng đồng và là niềm cảm hứng của giới trẻ. 

 

Qua 6 năm, SCI đã từng bước khẳng định vị thế của một tổ chức có uy tín và được sự ủng hộ bởi nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước để mang tới sức mạnh tinh thần và thông tin cần thiết cho bệnh nhân ung thư.

 

Với đội đầy tâm huyết, đến nay, SCI đã tổ chức nhiều hoạt động cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư và người nhà, tại 4 thành phố lớn HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng.

Tin liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

info@elitefitness.com.vn