10/05/2023 bởi Elite

KID SWIMMING - CHƯƠNG TRÌNH BƠI DÀNH RIÊNG CHO TRẺ ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

Thời điểm 3 tháng hè là khoảng thời gian để các bé thư giãn và hoạt động vui chơi sau những ngày học tập căng thẳng. Ba mẹ cũng mong muốn con mình có thể kết hợp giữa giải trí và rèn luyện thân thể để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí lực.


Thấu hiểu nhu cầu của các vị phụ huynh, Elite Fitness mang chương trình học bơi cho trẻ quay trở lại vào mùa hè này.


Việc cho trẻ học bơi từ sớm sẽ giúp:

☑️Phòng tránh đuối nước: Trong khi đuối nước là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây tử vong ở trẻ em, thì việc rèn cho trẻ khả năng bơi lội từ sớm sẽ là "phao cứu sinh" trong nhiều trường hợp nguy hiểm.

☑️Phát triển sự tự tin: Nhiều trẻ sợ sệt khi xuống nước và luôn e dè trước đám đông. Động viên trẻ tham gia bơi lội sẽ là cách để bé vượt qua thử thách và trở nên tự tin hơn. Các nhà nghiên cứu còn cho biết bơi lội giúp ích rất nhiều trong chữa tự kỷ. Sự kết hợp giữa bơi với đồ chơi, âm nhạc và các trò chơi sẽ giúp trẻ tự kỷ có phản ứng tương tác với những người xung quanh.

☑️ Kích thích phát triển trí não: Theo các nghiên cứu, vận động trong quá trình bơi giúp kết nối giữa trí óc và cơ thể. Điều này sẽ giúp trẻ cải thiện đáng kể sự phát triển trí não và trí thông minh. Ngoài ra, do sự kích thích các giác quan của trẻ nhỏ, thường xuyên bơi sẽ cải thiện sự phát triển trí não và cảm xúc.

☑️ Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Bơi giúp tim và phổi của trẻ khỏe mạnh, cải thiện sức mạnh và tính linh hoạt, tăng sức chịu đựng và cải thiện sự cân bằng.

☑️ Tăng chiều cao: Khi bơi, các cơ và xương được thư giãn hoàn toàn. Do đó, bơi rất phù hợp với những người muốn tăng chiều cao, đặc biệt là thanh thiếu niên ở tuổi đang phát triển.

☑️ Giảm cân cho trẻ béo phì: Khi bơi, các cơ khớp và hệ xương được vận động liên tục, cơ thể trở nên dẻo dai, tan bớt những chỗ mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc. Tốc độ trao đổi chất diễn ra rất nhanh, trong và sau thời gian bơi, 30 phút bơi tiêu tốn khoảng 1.100 calo. Do đó bơi là phương pháp giảm cân lý tưởng cho những người có thân hình đẫy đà, nhất là trẻ béo phì.

☑️ Cải thiện giấc ngủ: Theo nghiên cứu, những người thường xuyên bơi có giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn, bởi lẽ quá trình bơi tiêu tốn nhiều năng lượng. Các cơ bị kéo giãn tối đa. Giấc ngủ chính là thời gian để cơ bắp được phục hồi; cơ thể nghỉ ngơi để lấy lại sức.

Đến với tiết học học bơi của Elite Fitness, bé sẽ được tham gia các buổi tập luyện tăng thể lực trên cạn và các bài tập dưới nước.

Ngoài ra, với từng độ tuổi khác nhau, các bé sẽ được thiết kế giáo trình học tập riêng biệt.

Từ 6 – 10 tuổi (Bơi Cơ Bản)

🔻 Dạy trẻ bơi cơ bản

🔻 Rèn luyện các kỹ năng có thể tự phòng tránh tai nạn đuối nước

Từ 11 – 18 tuổi (Bơi Kỹ Thuật Nâng Cao)

🔻 Dạy và sửa kỹ thuật bơi chuẩn

🔻 Lên giáo án tăng thể lực cho hội viên

🔻 Lên giáo án theo nhu cầu và thể trạng của từng hội viên (Thể lực, Tăng chiều cao, Giảm cân, Bệnh lý …)

Thời hạn đăng ký: 09/05 - 30/08/2023

Tin liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

info@elitefitness.com.vn