15/03/2023 bởi Elite

HUẤN LUYỆN VIÊN ELITE FITNESS XUẤT SẮC CHINH PHỤC CỰ LY 85KM TẠI DALAT ULTRA TRAIL 2023

HUẤN LUYỆN VIÊN ELITE FITNESS XUẤT SẮC CHINH PHỤC CỰ LY 85KM TẠI DALAT ULTRA TRAIL 2023

 

Anh Nguyễn Tiến Võ - Huấn luyện viên cá nhân tại câu lạc bộ thể thao Elite Fitness Bà Triệu đã thành công chinh phục cự ly 85km với thành tích 12 giờ 1 phút 20 giây.

 

Bắt đầu với Marathon từ năm 2019, anh Nguyễn Tiến Võ đã tham gia nhiều giải chạy trong nước như: Vietnam Trail Marathon, Vietnam Mountain Marathon, Vietnam Jungle Marathon, Hanoi Ultra Trail,... Đến với Dalat Ultra Trail 2023, lần đầu anh quyết định đưa bản thân mình đến với thử thách mới và xuất sắc giành vị trí số một cự ly 85km dành cho nam, nhóm tuổi từ 20 - 29.

 

Nguyễn Tiến Võ về đích cùng con trai của mình. Ảnh: Elite Fitness

 

Anh Tiến Võ chia sẻ về cảm xúc khi bước chân đến vạch đích trong giải chạy diễn ra tại Đà Lạt: "Tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ được giải, vì tôi không phải là dân marathon chuyên nghiệp và đây cũng là lần đầu tiên tôi thử sức ở cự ly 85km. Thành tích này đối với tôi là vinh dự và niềm tự hào, nhưng cũng hết sức công bằng với những nỗ lực trong suốt 12h liên tục".

 

Với độ cao lên tới trên 3.500 m và độ dốc tối đa lên đến 17%, cùng các đoạn đường có địa hình đất cứng (hard-trail), Dalat Ultra Trail được đánh giá là một trong những giải chạy đường mòn có cung đường chạy đẹp nhưng cũng đầy thách thức. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 7.000 vận động viên, trong đó có 287 vận động viên nước ngoài đến từ 47 quốc gia, vùng lãnh thổ.

 

Vốn không phải là một vận động viên marathon chuyên nghiệp, anh Tiến Võ từng gặp khó khăn từ việc sắp xếp lịch tập để cân bằng với công việc bận rộn của một huấn luyện viên thể hình. Vì không có các buổi tập thực tế, anh tập nâng cao thể lực với các máy móc dụng cụ trong phòng tập và các bài tập giúp cho các nhóm cơ dẻo dai hơn. Anh chia sẻ một trong những thuận lợi của mình đó là địa điểm tập luyện cũng đồng thời là nơi anh làm việc - câu lạc bộ Elite Fitness. Tại đây có đầy đủ các máy tập chuyên biệt, giúp anh có thể tập luyện mô phỏng trên các địa hình chạy thực tế khác nhau. Ngoài ra, Elite Fitness còn sở hữu hệ thiết bị giúp vận động viên dễ dàng nâng cao thể lực và sự dẻo dai để chạy đường dài, thực hành các bài tập kết hợp giữa kéo xuồng (chèo thuyền) và chạy bộ dốc, bổ trợ rất nhiều cho phần cơ đùi sau và hông.

 

Tiến Võ tham gia tập luyện tại câu lạc bộ Elite Fitness. Ảnh: Elite Fitness

 

Kể từ khi làm việc tại Elite Fitness (thành viên của Tập đoàn BIM Group), anh cùng các đồng nghiệp có cơ hội tham gia nhiều giải đấu thể thao cộng đồng như Vietnam Trail Marathon, Tay Ho Half Marathon, Amazing Halong, UpRace, BIM Group Phu Quoc 5150 Triathlon…

 

Tiến Võ đang làm huấn luyện viên thể hình tại câu lạc bộ Elite Fitness Bà Triệu, Hà Nội. Ảnh: Elite Fitness

 

Sau thành tích tại Dalat Ultra Trail, anh Nguyễn Tiến Võ cho biết đã quay trở lại công việc thường ngày là một huấn luyện viên thể hình tại Elite Fitness Bà Triệu (Hà Nội), với nhiệm vụ hướng dẫn huấn luyện các hội viên về các bài tập chức năng để phục hồi và giãn cơ trị liệu. Ngoài giờ làm việc, anh vẫn chăm chỉ tập luyện để tiếp tục chuẩn bị để nâng cao thành tích trong các giải chạy marathon sắp diễn ra trong năm nay.


----------
Elite Fitness
Hotline: 1900 9091

Tin liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

info@elitefitness.com.vn