13/07/2021 bởi Elite

Elite Fitness Vinh City Hub chung tay chống dịch cùng lực lượng tuyến đầu của thành phố

Thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ toàn dân tham gia vào công tác phòng chống dịch Covid 19, Câu lạc bộ Thể thao Elite Fitness Vinh đã trao tặng những nhu yếu phẩm đến Trung tâm Y tế TP. Vinh, như một lời cảm ơn trân trọng dành cho các y bác sĩ, cán bộ y tế của lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Chiều ngày 6/7/2021, ban đại diện của Câu lạc bộ Thể thao Elite Fitness tại Vinh đã đến Trung tâm Y tế Thành phố Vinh để trao tặng các nhu yếu phẩm bao gồm 18 thùng nước chanh muối, 4 thùng nước suối cùng 4 triệu đồng tiền mặt. Thay mặt Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Vinh, cho ông Nguyễn Văn Bình - Trưởng phòng Hành chính Trung tâm Y tế đã nhận phần quà tặng trên.

Toàn bộ nhu yếu phẩm do anh Đặng Văn Hải - Quản lý CLB Elite Fitness tại Vinh thay mặt trao tặng là phần quyên góp từ tập thể cán bộ, nhân viên Elite Fitness Vinh. Hơn một tháng cùng thành phố đương đầu với dịch bệnh, Elite Fitness Vinh thấu hiểu những khó khăn mà người dân và ban chỉ đạo phòng chống dịch gặp phải. Vì vậy, Elite Fitness Vinh mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé, giúp đẩy lùi COVID-19 cùng lực lượng tuyến đầu và người dân toàn thành phố.

Mong muốn của CLB Elite Fitness Vinh là có thể cùng cộng đồng biến suy nghĩ thành hành động thực tế, chung tay chống dịch, lan tỏa năng lượng tích cực đến với người dân toàn thành phố và người dân cả nước.

Tin liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

info@elitefitness.com.vn