13/12/2021 bởi Elite

ELITE FITNESS HỢP TÁC COWAY VINA: CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG LÀ SỨ MỆNH HÀNG ĐẦU

Ngày 7/12 vừa qua, Elite Fitness đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Coway Vina với sứ mệnh hàng đầu là nâng cao sức khỏe và chất lượng sống của mỗi gia đình Việt. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

 

Elite Fitness rất cẩn trọng trong việc lựa chọn đối tác. Nhận thấy Coway Vina là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cải thiện chất lượng sống cho cộng đồng. Elite Fitness đã cùng Coway triển khai chương trình hợp tác để cùng nâng cao hơn nữa cuộc sống của mỗi gia đình.

 

Được biết đến Coway Vina là thương hiệu số 1 Hàn Quốc trong dòng sản phẩm máy lọc nước và không khí trong 23 năm liên tiếp, Elite Fitness nhận thấy đây là một đối tác quan trọng để nâng cao hơn nữa không gian luyện tập cho Hội viên tại mỗi CLB.

 

 

Với Elite Fitness, không gian tại từng CLB không chỉ là nơi để luyện tập, để giải tỏa căng thẳng mỏi mệt mà còn nơi để mỗi Hội viên thư giãn và nghỉ ngơi. Vì vậy, nâng cao chất lượng không khí là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu.

 

Nếu chất lượng không khí trong phòng tập được nâng cao, mỗi Hội viên sẽ giảm thiểu được tối đa lượng bụi và các chất gây ô nhiễm có hại cho cơ thể. Đặc biệt, một bầu không khí trong lành còn giảm thiểu nguy cơ mắc các loại bệnh về đường hô hấp. Do đó, Elite Fitness đã hợp tác cùng Coway Vina để trang bị hệ thống máy lọc không khí Coway tại 11 câu lạc bộ của Elite Fitness ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 

Elite Fitness sở hữu hệ thống phòng gym với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên cá nhân được đào tạo bài bản. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp là điểm chung giữa Coway Vina và Elite Fitness, cũng là cơ sở để đôi bên tin tưởng và đi đến quyết định hợp tác.

 

 

Với hợp tác chiến lược này, môi trường luyện tập tại Elite Fitness sẽ càng thoải mái và được nâng cao. Hơn thế nữa, Hội viên tại Elite Fitness cũng có cơ hội được trải nghiệm dùng thử sản phẩm hoàn toàn MIỄN PHÍ từ thương hiệu Coway Vina trong 30 ngày. 

Tin liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

info@elitefitness.com.vn