18/06/2018 bởi Elite

Vòng sơ loại The Elite Race được đông đảo giới trẻ Hà Nội hưởng ứng hết mình

Chiều các ngày 13-14-15/6, tại CLB Elite Fitness - Tầng 7 Vincom Phạm Ngọc Thạch, vòng sơ loại đã thực sự bùng nổ với sự so tài quyết liệt của hàng trăm người tham gia.

Có thể nói, The Elite Race – Cuộc đua kỳ thú phiên bản thể dục thể hình là một trong những sự kiện được giới mê thể thao Hà Nội chờ đợi và háo hức nhất bởi tính chất truyền tải thông điệp về lợi ích của các hoạt động rèn luyện thể lực, đặc biệt là gym và chạy bộ. Với hành trình thử thách đầy thú vị, người tham gia có cơ hội được trải nghiệm không khí trẻ trung, sôi động và đầy gắn kết.

Không chỉ mang đến những phút giây bất ngờ đầy hứng khởi, The Elite Race góp phần khuyến khích mọi người tăng cường vận động thể chất, trau dồi sức khỏe và định hướng lối sống năng động cho bản thân.

Từ rất sớm, các bạn đã có mặt để check in và chuẩn bị tham gia vòng sơ loại

Những thử thách tập luyện độc đáo thổi bùng đam mê chinh phục thử thách của hơn hàng trăm người tham gia

The Elite Race không phân biệt tuổi tác, ai cũng có thể hòa nhập vào không khí tập luyện sôi động

Sự kiện còn có sự tham gia của rất nhiều bạn nhỏ. Đây là hoạt động ý nghĩa khi kỳ nghỉ hè vừa mới bắt đầu

Tham gia vòng sơ loại, người tham gia phải trải qua các thử thách về thể lực và hiểu biết về sức khỏe do các chuyên gia Elite thiết kế và chấm điểm

Ghi lại các khoảng khắc đáng nhớ

Vòng sơ loại tràn ngập không khí sôi động với tinh thần thể thao lan tỏa của người tham dự

The Elite Race không chỉ đơn thuần là một cuộc thi tốc độ mà là ngày hội tập luyện đầy hứng khởi để mọi người trải nghiệm những khoảnh khắc cháy hết mình, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Tất cả mọi người ở các lứa tuổi, từ sinh viên, nhân viên văn phòng và những người yêu thích thể thao đều có thể tham gia.

Kết thúc vòng sơ loại, 9 đội mạnh nhất đã được chọn vào vòng chung kết. Các bạn sẽ được tham gia các buổi tập luyện và workshop cùng các chuyên gia Elite Fitness để rèn luyện thể lực cũng như bổ sung kiến thức sẵn sàng cho cuộc đua chính thức. Vòng chung kết The Elite Race ngày 01/07/2018 hứa hẹn sẽ là ngày hội thể thao cuối tuần đáng nhớ nhất trong năm.

----------------------------------------------------------------

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã trở thành hệ thống CLB thể thao tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể thao, Elite Fitness là sứ mệnh của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và cung cấp sự hỗ trợ về rèn luyện cho cộng đồng Việt Nam để có sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần tuyệt vời.

RELATED NEWS