15/08/2018 bởi Elite

Trải nghiệm tiệc Yoga và Zumba dạ quang! Bạn đã thử chưa?

Tiếp nối thành công của Glow Party tại TP.HCM và Đà Nẵng, tháng 8 này, Elite Fitness tiếp tục đưa sự kiện độc đáo này đến Hà Nội, Hạ Long và Vinh.

  • Bạn có tưởng tượng mình sẽ tập yoga hay nhảy zumba trong bóng tối, chỉ có ánh sáng dạ quang (neon), âm nhạc và sự hướng dẫn của Huấn luyện viên?
  • Bạn có biết khi tập luyện với bóng tối, các giác quan khác như thính giác và cảm nhận chuyển động cơ thể sẽ trở nên nhạy bén hơn?
  • Bạn có muốn tham gia một bữa tiệc âm nhạc và yoga trong trang phục neon và được vẽ nghệ thuật body painting lên cơ thể với sơn dạ quang cùng bạn bè, người thân?

ĐẾN NGAY ĐÊM HỘI YOGA VÀ ZUMBA DẠ QUANG – ELITE GLOW PARTY – bữa tiệc đã càn quét và thu hút hàng trăm người cùng phiêu trong chuyển động và ánh sáng cực kỳ độc đáo tại Elite Fitness!

Glow Party hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tập luyện trong bóng tối vô cùng độc đáo. Bạn sẽ được cháy hết mình trong nền nhạc sôi động cùng những bước nhảy Zumba khỏe khoắn. Đối với bộ môn Yoga, không gì thú vị hơn khi tập luyện và thư giãn dưới ánh nến lung linh huyền ảo. Concept mới lạ này sẽ mang đến những khoảnh khắc quý giá cho Quý Hội viên và bè bạn.

Hãy để âm nhạc và ánh sáng dạ quang dẫn bạn theo từng chuyển động.

Đặc biệt, HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dành cho người thân, bạn bè của hội viên Elite Fitness và các khách hàng đăng ký sớm tại đây: http://bit.ly/glowPartyw8

KHÔNG CHỈ VUI mà còn CÓ QUÀ! Cơ hội nhận quà lưu niệm và Rút Thăm giải thưởng May Mắn giá trị đến 12,000,000VND dành cho hội viên và khách mời.

Đặc biệt hội viên Elite Fitness khi mời càng nhiều bạn bè tới tham gia sẽ có thêm cơ hội trúng giải may mắn của chương trình!

LỊCH TRÌNH SỰ KIỆN:

  • 18:00: Đón khách, vẽ body painting miễn phí, chụp hình check in, thưởng thức tiệc hoa quả tươi ngon.
  • 18:30 – 19.25 : Lớp yoga in the dark – Feel your soul. Phiêu theo từng chuyển động của yoga flow và dùng linh giác để cảm nhận trọn vẹn hơi thở và sự bình yên.
  • 19:30 – 20.30: Quẩy hết mình trong lớp Zumba Glow party, phiêu theo điệu nhạc Latin nóng bỏng với các bài TOP HIT mới nhất

#DRESSCODE: Trang phục màu sắc Neon.

Hãy tới buổi tập đặc biệt này để có trải nghiệm đầy phá cách & ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng bạn bè nhé!

Nếu bạn là hội viên Elite , xếp ngay lịch dự tiệc và đừng quên rủ ngay bạn bè để được tham dự hoàn toàn miễn phí và nhận quà may mắn của Elite.

Nếu bạn chưa là hội viên Elite, ĐĂNG KÝ NGAY tại: http://bit.ly/glowPartyw8 để chúng tôi giữ chỗ và đón tiếp bạn chu đáo!

------------

Thông tin chi tiết liên hệ quầy lễ tân CLB hoặc Hotline 1900 9091

RELATED NEWS