08/12/2017 bởi Elite

TÓC TIÊN, HOA HẬU MỸ LINH CÙNG ELITE KHỞI XƯỚNG TINH THẦN LIVING ELITE - SỐNG ƯU TÚ

Trong quý 4 2017, với đam mê và sứ mệnh xây dựng nên một Cộng đồng tập luyện và sức khỏe cho người Việt Nam ngày một lớn mạnh, Hệ thống câu lạc bộ thể thao Elite Fitness chính thức chuyển hướng về chiến lược phát triển hình ảnh thương hiệu khi giới thiệu khái niệm Living Elite- Sống ưu tú cũng như  ra mắt chuỗi video với hai gương mặt mở màn là ca sĩ Tóc Tiên và Hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh.

Hơn cả một khái niệm đơn thuần, hơn cả một thói quen tập luyện, Living Elite- Sống ưu tú là một phong cách sống để nâng cao vị thế, sức khỏe của bản thân, để sống cân bằng và kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng xung quanh mình. Với Elite, việc tập luyện không chỉ để có một hình thể đẹp mà mỗi cá nhân qua đó còn hoàn thiện toàn diện về lối sống, dinh dưỡng, sức khỏe thể chất và tinh thần. Sứ mệnh của Elite Fitness là trở thành nguồn cung cấp kiến thức và đào tạo tin cậy nhằm hướng tới sự kết hợp hài hoà giữa tập luyện thể chất, sức khoẻ, hạnh phúc và yếu tố cộng đồng. Nhờ đó mọi thành viên có thể vững vàng và kiên định hơn trước những thử thách trong cuộc sống.

Elite đã nhìn thấy ở hai gương mặt đại diện Tóc Tiên và Mỹ Linh không những có sức hút từ ngoại hình đẹp, sự nổi tiếng mà còn sự đồng điệu với tinh thần Living Elite. Cả hai cô gái đều gây cảm tình với công chúng bởi phong cách năng động, sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng tư duy sống văn minh tích cực, bản lĩnh vươn lên dẫn đầu và tỏa sáng. Những điều này đã được thể hiện rõ nét trong 2 video clip Toc Tien- My Elite life và Miss Vietnam Do My Linh- My Elite life. 

Kể từ khi đăng quang năm 2016, Hoa hậu Mỹ Linh đã thực sự trưởng thành về phong thái ứng xử trước truyền thông. Đặc biệt cô đã lột xác hoàn toàn về ngoại hình từ một cô gái mảnh mai, nhẹ nhàng sang hình tượng mới khỏe khoắn hấp dẫn hơn. Từ đó tự tin bước ra đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới và xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu nhân ái tại Miss world 2017 (Hải Nam, Trung Quốc). Mỹ Linh công nhận: Ngoài việc bồi đắp về kiến thức, nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ tại CLB Elite với HLV cá nhân mà tôi đã có một tâm lý thi đấu vững vàng, bản lĩnh, tự tin khi chia sẻ những giá trị nhân ái của Việt Nam tới thế giới…

Sau hơn 2 năm trở về Việt Nam, cô ca sỹ cá tính Tóc Tiên đã nhanh chóng vươn lên ngôi sao hạng A của showbiz Việt với nhiều hit đình đám. Trong một showbiz vốn phức tạp và cạnh tranh dữ dội, Tiên luôn vững vàng một lối sống sạch không scandal, một phong cách trẻ trung tràn đầy năng lượng. Công việc của tôi là, đem lại Niềm vui tới cho mọi người nhưng đồng thời sau hậu trường ít ai biết nghệ sĩ chúng tôi chịu áp lực vô cùng lớn. Để có thể cháy hết mình trên sân khấu, tôi phải rèn luyện cho mình một thời khóa biểu khoa học, chú trọng Tập luyện, nuôi dưỡng một nền tảng Sức khỏe dẻo dai để bản lĩnh, vững vàng hơn trước mọi thử thách của cuộc sống, tư duy tích cực để không ngừng vươn lên trong sự nghiệp, Tóc Tiên tâm sự. Giải thưởng MAMA 2017- Ca sĩ xuất sắc nhất châu Á mà Tóc Tiên vừa nhận được đã minh chứng tài năng và lối sống ưu tú sẽ nhận được những thành quả xứng đáng. 

Hai video của Hoa hậu Mỹ Linh và ca sĩ Tóc Tiên đã đưa tới cho khán giả những lát cắt và góc nhìn cận cảnh về cuộc sống lành mạnh của hai người trẻ dẫn đầu. Qua hai video, cả Tóc Tiên và Mỹ Linh đều thể hiện một phương châm Sống ưu tú là sự kết hợp hài hòa của  Luyện tập- Sức khỏe- Niềm hạnh phúc, xoay quanh những yếu tố Think/Suy nghĩ- Eat/Ăn uống- Move/Vận động- Learn/Học hỏi.

Bà Kenda Johnson- COO của Elite Fitness cho rằng: Living Elite chính là cuộc sống của mỗi chúng ta, nằm trong chính những công việc hàng ngày mà chúng ta thực hiện, độc lập hoặc cùng với tập thể. Và ở Elite, Living Elite chính là Hệ thống giải pháp 5 bước THINK- EAT- MOVE- LEARN- REPEAT được kiến tạo bởi các chuyên gia hàng đầu về thể hình và dinh dưỡng, lối sống của Elite sẽ giúp bạn tận hưởng thành quả đáng tự hào của việc tập luyện và không ngừng khám phá nguồn kiến thức dồi dào để hoàn thiện bản thân và Sống ưu tú.

#Elitethink: Thực hành thiền định, sự tập trung và trau giồi sức khoẻ tinh thần.

#Eliteeat: Ăn uống đúng cách để để khỏe mạnh toàn diện. 

#Elitemove: Tập luyện cho hệ tim mạch và thể chất lành mạnh. 

#Elitelearn: Thường xuyên học hỏi phương cách khoa học để sống khoẻ.  

#Repeat: Thực hành thường xuyên để tạo nên thói quen Sống ưu tú mỗi ngày.

Sau 2 video mở màn chiến dịch Living Elite- Sống ưu tú, trong năm 2018, Elite sẽ tiếp tục mang tới nhiều chân dung nhân vật tiêu biểu khác thuộc nhiều lứa tuổi, ngành nghề. Họ đều gặp gỡ nhau ở một điểm chung là đề cao việc rèn luyện và duy trì lối sống lành mạnh cho riêng mình  trong suy nghĩ và hành động, đồng thời tích cực chia sẻ nó tới cộng đồng. Hãy cùng chờ đón và khám phá những nhân vật thú vị này nhé!

------

Về Elite Fitness: Ra đời từ 2010, Elite Fitness không chỉ là một Hệ thống Trung tâm thể thao cao cấp với 15 câu lạc bộ trên toàn quốc mà còn phát triển thành một cộng đồng thể thao ưu tú. Trong mọi hoạt động, mọi thông điệp đưa tới hội viên của mình, Elite luôn đề cao tinh thần Sống ưu tú và mong muốn trở thành nơi luôn đẫn đầu xu hướng cung cấp kiến thức về sức khỏe, huấn luyện thể thao, chia sẻ cùng bạn niềm vui tập luyện mỗi ngày, để cùng hướng tới một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc và vững vàng hơn. Bởi hơn ai hết, chúng tôi luôn tin rằng: 

Living Elite = Fitness + Health + Happiness

Sống ưu tú là kết hợp hài hòa của  Luyện tập + Sức Khỏe + Niềm hạnh phúc.

Website: www.elitefitness.com.vn

Facebook: www.facebook.com/elitefitnessvn

Hotline: 1900 9091

RELATED NEWS