06/02/2018 bởi Elite

Tiêu Châu Như Quỳnh và người mẫu Ngọc Châu hào hứng nhảy flashmob tại sự kiện do Elite Fitness tổ chức

Sáng 4/2/2018 vừa qua, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh cùng người mẫu Ngọc Châu và hơn 100 bệnh nhân ung thư đã cùng tham gia buổi tập yoga và nhảy flashmob ngoài trời mang tên “Những bước chân vui vẻ - Move for happiness”. Chương trình được Salt Cancer Initiative (Dự án Hỗ Trợ Bệnh Nhân Ung Thư Muối) phối hợp cùng Elite Fitness tổ chức với mong muốn nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng về căn bệnh ung thư.

Sự kiện này được diễn ra đúng ngày Ung thư Thế giới – ngày này được Liên Minh Kiểm Soát Ung Thư Quốc Tế (Union for International Cancer Control) giới thiệu để nâng cao nhận thức về ung thư và khuyến khích phòng ngừa, phát hiện và điều trị bệnh ung thư.

Xuất hiện tại sự kiện, Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục năng động và không ngần ngại hòa mình vào không khí sôi động, đầy sự lạc quan với những nụ cười rạng rỡ củ các bệnh nhân ung thư. Không chỉ nhiệt tinh tham gia tiết mục nhảy flashmob, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng hào hứng hát tặng và giao lưu cùng mọi người.

Từng là người kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư, được nhiều người biết đến với danh xưng “nữ hoàng start-up", Thuỷ Muối chia sẻ: “Khi vừa phát hiện bệnh, Thuỷ tham gia vào lớp tập yoga tại Trung Tâm Ung Thư USC Norris. Tại đây, Thuỷ gặp những người cao tuổi những chống chọi với ung thư hơn một thập kỷ.

Các ông, bà học viên lớp yoga giúp đỡ Thuỷ trong giai đoạn khó khăn nhất và giúp Thuỷ có được niềm tin rằng mình cũng sẽ vượt qua được.

Vào ngày Ung thư Thế giới, thay vì những hình ảnh tiêu cực về căn bệnh ung thư, sao chúng ta không thử một lần nắm tay nhau, hoà chung tiếng ca và điệu nhảy để cám ơn cuộc đời cho chúng tôi một cơ hội nữa để ước mơ, để trải nghiệm, và để yêu thương nhau?”

Đại diện Elite Fitness, bà Lê Vũ Diễm Hằng cũng có những chia sẻ rất ý nghĩa: “Chúng tôi tin rằng yếu tố cốt lõi để sống thành công và hạnh phúc, đó là mỗi người, trong đó có cả những bệnh nhân ung thư và người thân của họ, đều tìm thấy nguồn sức mạnh trong cuộc sống của mình – để sống khoẻ và mạnh mẽ hơn. Là đối tác chiến lược đồng hành cùng SCI và Thủy Muối, chúng tôi hiểu rằng việc tổ chức các hoạt động tập luyện, nâng cao sức khỏe, kết nối với cộng đồng như sự kiện “Những bước chân vui vẻ - Move for happiness” hay các lớp học Yoga hằng tuần tại Elite Fitness chính là những giá trị tinh thần ý nghĩa nhất là Elite Fitness có thể hỗ trợ cộng đồng.”

Trong khuôn khổ chương trình, người tham dự còn được nghe các câu chuyện từ chính những bệnh nhân ung thư. Những câu chuyện này được chia sẻ nhằm tạo động lực, giúp các bệnh nhân lạc quan hơn để cùng nhau chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Những bệnh nhân ung thư cùng những người quan tâm cùng tham gia tập Yoga ngoài trời

Người mẫu Ngọc Châu – quán quân Vietnam Next Top Model cũng tham dự lớp Yoga đặc biệt

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh cũng góp mặt tại sự kiện

 

Thông điệp ý nghĩa của sự kiện: “Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình”

Bài tập Yoga ngoài trời thu hút sự tham gia của hơn 100 người

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh hòa mình cùng những điệu nhảy flashmob ngoài trời với những người tham gia

Người mẫu Ngọc Châu hào hứng với những điệu nhảy đầy sôi động

Nụ cười lạc quan của những bệnh nhân ung thư và người tham dự

Âm nhạc đã mang lại sự kết nối đầy lạc quan, đem lại niềm cảm hứng cho những người tham dự

Hình ảnh ban tổ chức chụp hình kỉ niệm cùng những người tham gia

Elite Fitness hy vọng rằng với những hoạt động truyền cảm hứng và mang ý nghĩa tốt đẹp đến với cộng đồng, chúng tôi có thể mang đến nhận thức đúng đắn trong việc rèn luyện thể chất để có được tinh thần và sức khỏe tuyệt vời. Thành công của chương trình “Những bước chân vui vẻ - Move for happiness” với sự đón nhận tuyệt vời từ cộng đồng là động lực và niềm cảm hứng để chúng tôi tiếp tục mang đến những chương trình ý nghĩa cho xã hội.

Theo dõi www.facebook.com/elitefitnessvn để biết thêm thông tin sự kiện và các chương trình hấp dẫn khác.

RELATED NEWS