21/03/2019 bởi Elite

Thực đơn giúp nàng hết tự ti ngực lép

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc tập luyện điều độ là cặp bí quyết giúp vòng 1 nở nang. Elite Fitness liệt kê một số thực phẩm bạn có thể dễ dàng bổ sung vào menu mỗi ngày để ngực trở nên đầy đặn một cách tự nhiên.

 

TRÁI CÂY – BƯỞI VÀ ĐU ĐỦ

- Trong các tép bưởi có thành phần chất chống oxy hóa, lượng vitamin C lớn giúp cho lượng mỡ tại ngực không bị giảm đi. Các nàng nên duy trì thói quen ăn bưởi mỗi ngày, từ 150 đến 200 gram.

- Đu đủ chín có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ,… tất cả những chất dinh dưỡng đó có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.

 

CÁC MÓN ĂN TỪ CHÂN GIÒ

- Chân giò có các vitamin, chất béo, đạm có tác dụng kích thích vòng 1 phát triển. Có thể nấu món chân giò với thuốc bắc hoặc một số loại rau củ như đủ đủ, cà rốt, khoai tây,… Mỗi tuần nên ăn khoảng 300g.

 

BỘT ĐẬU

- Các loại đậu luôn có thành phần là các chất béo không no giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và quá trình phát triển của vòng 1. Đặc biệt là đậu nành chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu để tạo nên mô mỡ ở ngực là protein và lecithin. Sử dụng bột đậu, hoặc đậu nguyên hạt thường xuyên, kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện.

Ngoài bữa ăn chính từ chân giò, bạn có thể kết hợp bữa ăn phụ với các sản phẩm từ đậu, tăng cường trái cây đu đủ hoặc bưởi cho phần tráng miệng. Vậy là đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho "sự nghiệp" thoát kiếp ngực lép của mình. Kết hợp với luyện tập thường xuyên các động tác tăng cường cho phần ngực, các nàng sẽ sớm sở hữu vòng 1 nảy nở và quyến rũ.

………………………………………………………..

Đem đến cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cho cộng đồng chính là sứ mệnh hàng đầu của Elite Fitness. Để mỗi người có thể trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân, Elite Fitness cũng giới thiệu hệ thống giải pháp 5 bước độc quyền: Living Elite - Sống ưu tú là cách sống mà mỗi người đều tìm thấy nguồn sức mạnh để sống khoẻ, sống tốt, cân bằng và kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng.

#Elitethink: Thực hành thiền định, sự tập trung và trau dồi sức khoẻ tinh thần.

#Eliteeat: Ăn uống đúng cách để khỏe mạnh toàn diện.

#Elitemove: Tập luyện cho hệ tim mạch và thể chất lành mạnh.

#Elitelearn: Thường xuyên học hỏi phương cách khoa học để sống khoẻ.

#Repeat: Thực hành thường xuyên để tạo nên thói quen Sống ưu tú mỗi ngày.

RELATED NEWS