06/01/2018 bởi Elite

Thông cáo kế hoạch hành động đổi mới chương trình Yoga năm 2018

 Kính gửi quý hội viên,

Trong thời gian qua, Elite Fitness đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của quý hội viên về chất lượng HLV, nội dung lớp học, cơ sở vật chất và đội ngũ quản lý chương trình yoga. Với sứ mệnh “Mang đến nhận thức đúng đắn cho cộng đồng trong việc rèn luyện thể chất để có được sức khỏe và tinh thần tuyệt vời”, chúng tôi hiểu rằng việc lắng nghe, tiếp thu và mang lại sự đổi mới trong các chương trình tập luyện là điều tiên quyết và cần được đặc biệt chú trọng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những đóng góp quý báu của quý hội viên.

Dựa trên cơ sở tiếp nhận những phản hồi của quý hội viên, chúng tôi đã và đang nghiêm túc thực hiện điều tra nội bộ, thực hiện khảo sát, tổ chức các buổi gặp mặt trực tiếp giữa hội viên và đội ngũ quản lý cao nhất, cụ thể là:

  • Đánh giá về kỹ thuật và năng lực HLV Yoga thực hiện bởi chuyên gia có bằng cấp quốc tế.
  • Tổ chức 2 cuộc điều tra nhân sự toàn bộ đội ngũ HLV Yoga để tìm ra những điểm cần điều chỉnh trong quản lý tổ chức.
  • Khảo sát trên diện rộng, đón nhận tất cả ý kiến của hội viên về chất lượng các lớp học Yoga, hiện đang diễn ra tại tất cả các CLB trên toàn quốc.

Trên cơ sở tổng kết kết quả của những khảo sát trên, chúng tôi hiện đang khẩn trương đưa ra một số giải pháp cấp thiết như sau:

1. Cải thiện quy trình đánh giá chất lượng và điều chỉnh lịch lớp học trong tháng 1 năm 2018

- Đánh giá chất lượng HLV dựa trên những phản hồi trực tiếp của khách hàng và sự thẩm định của những chuyên gia có bằng cấp, có chuyên môn kiểm chứng để có được định hướng thay đổi và điều chỉnh phù hợp.

- Công bố quy trình đánh giá để đảm bảo tính minh bạch, để mọi hội viên đều được thông báo và có thể yêu cầu, đồng thời đưa ra những lời khuyên về việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Lịch lớp học và các phản hồi của hội viên sẽ do quản lý CLB trực tiếp thu nhận, điều chỉnh thông qua các kênh phản hồi chính thức và trao đổi với hội viên tại CLB. Để đảm bảo khách quan, việc tiếp nhận ý kiến sẽ là trách nhiệm của quản lý CLB vì đó là những cấp quản lý gần gũi và sát sao với nhu cầu hội viên nhất.

 

2. Về cơ cấu quản lý chương trình và lớp học yoga

Đặc biệt, trong tháng 1 năm 2018, để đảm bảo tính minh bạch và thống nhất, chúng tôi đã có đội ngũ “Phát triển chương trình” bao gồm các giám đốc của các bộ phận khác nhau, những người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thể dục thể hình quốc tế và có chứng chỉ Thạc sĩ về khoa học (Master of Science) trong lĩnh vực luyện tập thể chất.

Với cách tiếp cận thông qua sự tham gia của một đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo rằng không chỉ 1 người Quản lý hay Giám đốc phải triển khai hoạt động một mình, chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau để mang lại chất lượng quốc tế cho dịch vụ của mình.

Chúng tôi đã tiên phong trong việc lập ra đội ngũ Phát triển chương trình - Member Engagement Team bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong ngành:

Ông Tín Bùi – Giám đốc phát triển chương trình

     - Chứng chỉ HLV thể hình cá nhân – Hiệp hội khoa học thể thao quốc tế chứng nhận (International Sports Science Association)

     - Chứng chỉ chuyên gia dinh dưỡng – Hiệp hội Precision Nutrition

Bà Holly Presnel – Giám đốc vận hành

     - Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành fitness

     - Thạc sĩ Thể chất học (Master in Exercise Physiology)

     - Chứng nhận quốc tế về Spinning, Body Pump và Yoga Fit do ACSM chứng nhận

Bà Annie  – Giám đốc bộ môn Group X

     - Hơn 10 năm kinh nghiệm HLV quốc tế của các chương trình Les Mills

     - Chuyên gia đào tạo cho liên đoàn thể dục thể thao Việt Nam

Đội ngũ này được thành lập để tạo nên những chương trình tập luyện chuẩn mực, mới mẻ và mang đến thêm những lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu hội viên. Đội ngũ của chúng tôi sẽ:

- Khảo sát ý kiến và nhu cầu tập luyện của quý hội viên.

- Xây dựng nội dung và mô hình của các chương trình tập luyện.

- Nghiên cứu khoa học, áp dụng những xu hướng mới nhất của thế giới.

- Thực hiện đánh giá và quản lý đội ngũ HLV.

- Tuyển dụng nhân tài.

- Đảm bảo sự hiệu quả trong chất lượng và sự đa dạng trong trải nghiệm của các quý hội viên.

Đặc biệt, trong việc tuyển dụng nhân tài, chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm HLV Yoga nói riêng và HLV thể thao nói chung, với nền tảng kiến thức, kinh nghiệm được thẩm định và chứng thực đến từ đa quốc gia, mang đến sự lựa chọn phong phú, tối ưu cho mọi nhu cầu tập luyện của hội viên.

 

3. Về đổi mới, cải tiến chương trình

Sự đổi mới, đa dạng và cá nhân hóa các chương trình, bài tập là những yếu tố thiết yếu của việc cung cấp các sản phẩm và chương trình tập luyện chất lượng cao. Đó là lý do tại sao Elite vẫn đang trên con đường dẫn đầu trong lĩnh vực sức khỏe và dịch vụ.

Vì sao việc tạo ra các chương trình mới lại quan trọng?

Khoa học đã chỉ ra rằng, việc luyện tập nhóm giúp hỗ trợ và nâng cao hiệu quả. Sự kết nối giữa người với người sẽ tăng cao tốc độ của quá trình học hỏi và mang lại kết quả tốt hơn.

Không có một hình thức/“format” lớp học nào phù hợp với tất cả, nghĩa là các trung tâm thể thao phải làm việc để vừa thực hiện các tiêu chuẩn lớp cố định, vừa mang đến các hình thức mới để gia tăng kỹ năng, trải nghiệm cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu khách hàng với các hình thức tập nhóm đa dạng, trong đó bên ngoài phạm vi các phòng studio, lớp học, sàn tập gym và lồng boxing cũng là những lựa chọn mới.

Những chương trình trong năm 2018 của chúng tôi bao gồm những xu hướng mà thế giới hiện đại đang nắm bắt như:

HIIT và VIIT- tập luyện cường độ cao với các mức độ khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra hình thức phù hợp với thể trạng và nhu cầu nhất.

Tập luyện chức năng – Functional training đang là xu hướng rộng rãi. Tìm hiểu thêm về Cross Fit.

  • 5 chương trình Yoga mới sẽ ra mắt trong tháng 1 trên cả nước bao gồm một số chương trình hấp dẫn như yoga dưới nước và yoga không trọng lực.
  • Triển khai lớp học kiểu “Dojo”: Đây là dạng lớp học mới trên thế giới, theo đó mọi trình độ đều được chào đón và được hỗ trợ thông qua sự tương tác, hướng dẫn của thầy giáo với một cộng đồng hứng khởi cùng các hội viên khác. Lớp học thường có hơn 2 HLV để có thể theo sát nhu cầu của hội viên và mang tới một trải nghiệm cá nhân cao cấp hơn.

 

4. Kênh phản hồi và tiếp nhận ý kiến khách hàng

Cuối cùng, chúng tôi xin được điểm lại các kênh lắng nghe, tiếp nhận phản hồi chính thức để những ý kiến đóng góp có thể được xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất:

  • Tổng đài 19009091
  • Ipad tiếp nhận ý kiến tại CLB
  • Email: Info@elitefitness.com.vn
  • Quản lý CLB
  • Hoặc hòm inbox facebook chính thức của Elite: facebook/elitefitnessvn

Với sứ mệnh mang đến nhận thức đúng đắn cho cộng đồng trong việc rèn luyện thể chất để có được sức khỏe và tinh thần tuyệt vời, Elite Fitness vẫn đang làm việc hết mình để mọi hội viên đều tìm thấy phương thức tập luyện và lối sống phù hợp nhất với mình, để cùng đạt được cuộc sống ưu tú.

                                                                                         Giám đốc Điều hành

                                                                                              Kenda Johnson

 

SỨ MỆNH CỦA ELITE FITNESS

Sứ mệnh của Elite Fitness là mang đến sự nhận thức đúng đắn cho cộng đồng trong việc rèn luyện thể chất để có được sức khỏe và tinh thần tuyệt vời, luôn vững vàng vượt qua mọi thứ thách trong cuộc sống.

 

TUYÊN NGÔN CAM KẾT

CHÚNG TÔI MANG KIẾN THỨC

Chúng tôi cung cấp nguồn kiến thức vô cùng đa dạng để mọi thành viên có thể tự do chọn lựa những chương trình rèn luyện và lối sống phù hợp nhất cho bản thân.

CHÚNG TÔI LÀ NHÀ

Chúng tôi hiểu rằng bạn luôn cần một nơi để được là chính mình, được truyền cảm hứng để hoàn thiện hơn

CHÚNG TÔI KẾT NỐI MỌI NGƯỜI

Khi chúng ta kết nối với môi trường xung quanh, kết nối với chính mình và kết nối cùng nhau trong cộng đồng, đó là lúc chúng ta trở nên mạnh mẽ.

CHÚNG TÔI KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI

Thấu hiểu cuộc sống bận rộn của mỗi người trong xã hội hiện đại, chúng tôi không ngừng đổi mới để mang đến những giải pháp tập luyện hợp lý và hiệu quả nhất.

CHÚNG TÔI TRÂN TRỌNG CON NGƯỜI

Luôn cam kết đặt quyền lợi của hội viên và người lao động lên hàng đầu là lý do khiến chúng tôi không ngừng nỗ lực.

 

RELATED NEWS