28/10/2019 bởi Elite

Talk Show: Tượng đài võ thuật Cung Lê truyền dạy "bí kíp" chiến thắng

Cung Lê được đánh giá là võ sĩ bất khả chiến bại và có tầm ảnh hưởng lớn tại quốc tế khi ba lần đoạt giải vô địch thế giới cùng với nhiều giải thưởng danh giá khác khi đứng trên võ đài. Vừa qua, Cung Lê đã có mặt tại sân CLB Elite Fitness Nguyễn Chí Thanh để tham dự buổi giao lưu với người hâm mộ ngay trước thềm sự kiện Victory 8.

Trong cuộc trò chuyện lần này, Cung Lê đã có những chia sẻ của mình về thời gian anh còn thi đấu tại các giải đấu MMA. Anh cũng đã có những trải lòng về cuộc sống xoay quanh võ thuật của bản thân và hé lộ những góc khuất trong cuộc đời võ sĩ. Buổi talkshow đã diễn ra với bầu không khí vui vẻ giữa khách mời cùng với đội ngũ HLV cá nhân và hội viên của Elite Fitness.

Đặc biệt, cuối chương trình Cung Lê còn chỉ dạy cách thực hiện những đòn thế đặc trưng của chính anh. Đây là điều khiến người hâm mộ võ thuật thích thú hơn bao giờ hết. Lần giao lưu này đã giúp cho người tham gia được trao đổi các kiến thức, kỹ năng khi tập luyện và kỹ năng thi đấu bài bản của một võ sĩ chuyên nghiệp.

Sự kiện khép lại và để lại những trải nghiệm đặc biệt đối với đội ngũ HLV cá nhân tại Elite Fitness cũng như những khách mời hâm mộ môn thể thao này. Hãy cùng Elite Fitness điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi talk show:

 

 

 

Giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

 

 

 

Chị Anna - trưởng phòng thể thao Elite Fitness Nguyễn Chí Thanh được chính huyền thoại MMA chỉ dẫn từng đòn thế, từng kỹ thuật.

 

 

 

 

Người tham gia được giao lưu và đặt câu hỏi trực tiếp với huyền thoại Cung Lê.

 

 

Bộ môn võ thuật nhận được sự quan tâm của cả những người hâm mộ lớn tuổi.

 

RELATED NEWS