10/05/2023 bởi Elite

SUPER SUMMER TEEN | CHƯƠNG TRÌNH THỂ CHẤT CHO THANH THIẾU NIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT

Trong xã hội hiện đại, nhiều bậc phụ huynh đã quan tâm đến vấn đề phát triển toàn diện cho trẻ em ngay từ khi còn nhỏ. Việc rèn luyện thể dục, thể thao đúng chuẩn sẽ giúp trẻ kéo dãn cơ - xương tăng chiều cao, rèn sức bền, sự dẻo dai..

Thời điểm nghỉ hè 3 tháng, cha mẹ mong muốn tìm kiếm những hoạt động giúp con rèn luyện thể lực cũng như trí tuệ, hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử để vui khỏe, hòa nhập, cởi mở hơn.

Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của cha mẹ, Elite Fitness chính thức cho ra mắt khóa rèn luyện Super Summer Teen - Chương trình thể chất cho thanh thiếu niên.

Super Summer Teen không chỉ là bài tập thể dục mà còn là cả 1 lối sống giúp thanh thiếu niên phát triển thể chất hoàn hảo:

☑️ 𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐝𝐮𝐲 𝐭𝐫𝐢̀ 𝐜𝐚̂𝐧 𝐧𝐚̣̆𝐧𝐠: Chế độ tập luyện phù hợp với độ tuổi đảm bảo thúc đẩy tiêu hoá lượng calo dư thừa, tránh tích tụ mỡ thừa.

☑️ 𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐡𝐞̣̂ 𝐜𝐨̛ 𝐱𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠, cơ bắp, giữ mật độ khoáng xương ở mức cao, giảm loãng xương khi trưởng thành.

☑️ 𝐓𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐮 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐚́𝐮, có 1 trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

☑️𝐓𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐡𝐞̣̂ 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐝𝐢̣𝐜𝐡: trẻ ít bị cảm lạnh, dị ứng và bệnh tật.

☑️ 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐭𝐢𝐞̂̉𝐮 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐭𝐮𝐲́𝐩 𝟐: Bằng cách tăng độ nhạy insulin và cải thiện sự chuyển hóa carbohydrate

☑️ Ổn định huyết áp và 𝐜𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐚̣𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨𝐥𝐞𝐬𝐭𝐞𝐫𝐨𝐥, cải thiện sức khỏe tinh thần

☑️ Tập thể dục 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̣ 𝐭𝐫𝐚𝐨 đ𝐨̂̉𝐢 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 của não.

☑️ 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠, 𝐭𝐫𝐚̂̀𝐦 𝐜𝐚̉𝐦: não giải phóng chất endorphin – tạo ra cảm giác hạnh phúc và giúp giải tỏa căng thẳng, tạo năng lượng tích cực, chất lượng giấc ngủ ở trẻ được nâng cao.

☑️ 𝐓𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐚̉ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐮𝐧𝐠: Trẻ em và thanh thiếu niên vận động nhiều đưa o-xy lên não nhiều, tăng khả năng tập trung, kết quả học tập được nâng cao hơn.

☑️ 𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐭𝐮̛̣ 𝐭𝐢𝐧, 𝐜𝐚𝐧 đ𝐚̉𝐦 𝐡𝐨̛𝐧: Các môn thể thao, trò chơi tập thể tạo cơ hội cho trẻ chơi trên tinh thần đồng đội, biết hợp tác tốt với bạn bè, giúp trẻ vượt qua các tình huống khó khăn, ứng phó và giải quyết tình huống nhanh. Nhờ đó, trẻ có cái nhìn tốt hơn, nhạy bén hơn về cuộc sống.

☑️ 𝐊𝐡𝐚̆́𝐜 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐬𝐚𝐢 𝐥𝐞̣̂𝐜𝐡 𝐭𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́,thúc đẩy phát triển chiều cao và tính tập trung bằng những bài tập yoga dành cho thanh thiếu niên.

Đến với Super Summer Teen, trẻ em từ 9 đến 16 tuổi (hoặc có chiều cao trên 1m4) được lựa chọn các nội dung và tập theo nhóm với 1 HLV chuyên nghiệp

🔻gym: kháng lực, Speed, Agility, Quickness, Plyometric,..

🔻 Bodycombat

🔻 Kickboxing

🔻 Dance

🔻 Bơi

🔻 Yoga

Tham gia Super Summer Teen, trẻ còn được vui chơi trong các trò vận động tập thể, rèn luyện kỹ năng hoạt động nhóm, giao tiếp nhiều hơn để trở nên dạn dĩ, hòa đồng với các bạn cùng trang lứa và sở thích.

Giới hạn số lượng học viên mỗi lớp để đảm bảo chất lượng giảng dạy

Thời gian đăng ký: từ ngày 8/5/2023.

RELATED NEWS