26/05/2018 bởi Elite

Sôi động buổi tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của Elite Fitness Gò Vấp

Tối ngày 21/5/2018, Elite Fitness Gò Vấp đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của CLB. Sự kiện đầy ý nghĩa có sự tham gia của đội ngũ nhân viên cùng sự ủng hộ nồng nhiệt của các hội viên đang luyện tập tại đây.

Tại sinh nhật của Elite Fitness Gò Vấp, hội viên được thưởng thức những món ăn nhẹ ngon miệng và được tư vấn bởi các bác sĩ da đến từ Clair Clinic.

Mở đầu sự kiện là tiết mục đầy sôi động từ nhóm Huấn luyện viên Group X.

Không khí đầy hứng khởi bao trùm khắp mọi ngõ ngách của CLB khi các hội viên cũng không ngần ngại “quẩy” theo từng điệu nhạc.

Màn biểu diễn Yoga không kém phần đặc sắc của HLV Yoga Ginny đã khiến các hội viên vô cùng mãn nhãn. Cô thể hiện sự dẻo dai khi thực hiện các động tác yoga khó và vô cùng đẹp mắt. Màn trình diễn của vị HLV Yoga tài năng này đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay và cổ vũ từ phía các hội viên.

Đội ngũ HLV cá nhân đã có dịp thể hiện những đòn đánh Kick Boxing mạnh mẽ và quyết đoán, đem lại nguồn cảm hứng mong muốn được học hỏi cho các hội viên đang theo dõi.

Đại diện của Elite Fitness Gò Vấp – ông Jeffrey Au đã có đôi lời phát biểu trước toàn bộ hội viên của trung tâm. Với anh, bữa tiệc mừng sinh nhật như một lời tri ân và cảm ơn đến quý khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng Elite. Anh cam kết đội ngũ nhân sự tại Elite Fitness Gò Vấp sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để mang tới quý hội viên trải nghiệm tập luyện tốt nhất. Sau đó, các quản lý đã cùng nâng ly, đốt nến và hát mừng sinh nhật 1 tuổi của Elite Fitness Gò Vấp.

Phần hấp dẫn và hồi hộp nhất chính là bốc thăm trúng thưởng. Những hội viên may mắn nhất sẽ nhận được thẻ tập và các phần quà bao gồm túi và áo được thiết kế độc quyền bởi Elite.

1 năm qua, đội ngũ nhân viên của Elite Fitness Gò Vấp đã cố gắng hết mình trong việc đem đến nơi chốn tập luyện và rèn luyện sức khỏe thân thiện cho quý hội viên. Trong tương lai Elite Fitness Gò Vấp sẽ còn thêm phát triển và luôn cố gắng để nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý hội viên.

--------------------------------------------------

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã trở thành hệ thống CLB thể thao tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể dục thể thao, Elite Fitness là sứ mệnh của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và cung cấp sự hỗ trợ về rèn luyện cho cộng đồng Việt Nam để có sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần tuyệt vời.

RELATED NEWS