07/03/2019 bởi Elite

Những món quà 8/3 ý nghĩa cho cô nàng "yêu thể thao"

Với những dịp lễ đặc biệt như 8/3, luôn là cơ hội lý tưởng để các chàng trai bày tỏ tấm lòng với người phụ nữ mà họ yêu thương. Sau đây Elite Fitness mách bạn những món quà có thể làm "rung rinh" trái tim cô nàng "yêu thể thao".

1. Giày chạy bộ/ gym

Thật không dễ dàng gì khi có tới hàng nghìn loại giày, với hàng trăm màu sắc để bạn lựa chọn. Một đôi giày chạy bộ tốt, hợp thời trang chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Sự tinh tế nằm ở đây, nếu nàng luyện tập những bài tập đa dạng hơn, hay tập với tạ, sẽ có những loại giày khác phù hợp để tối ưu hóa chất lượng buổi gym. Vẫn phải nhắc lại, tính thẩm mĩ luôn được đánh giá cao trong mắt các nàng yêu thể thao, dẫu họ có nâng được “trăm ký tạ” đi chăng nữa.

2. Gymbag

Phụ nữ lúc nào cũng chuẩn bị nhiều đồ đạc hơn đàn ông. Với một cô nàng yêu thể thao thì một chiếc túi rộng, nhiều khoang chứa đồ, sẽ vô cùng tiện lợi cho các nàng tha hồ đem những “vật bất ly thân” của mình theo mà không phải đắn đo suy nghĩ.

Và nếu bạn dư dả hơn, sắm luôn nguyên “set” từ quần áo đến gymbag, chu toàn thế không khiến cho tim nàng Gym “lạc nhịp” cũng khó.

3. Bình nước giữ ấm

Bình nước, gợi ý vô cùng đơn giản, thiết thực nhưng lại chứa đựng yêu thương đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm từ bạn. Không giống như đàn ông, phụ nữ quan tâm không chỉ về công năng của chiếc bình, mà còn cả về độ đẹp mắt nữa.

Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi rèn luyện cơ thể, tại sao không?

4. Dây đeo tay sức khỏe

Với dây đeo tay sức khỏe, các cô gái yêu thể thao có thể kiểm soát được thông tin về số bước chân, thời gian ngủ sâu, nhịp tim, lượng calories được đốt cháy. Đó là những thông tin vô cùng quan trọng cho những tín đồ tập gym.

Bạn sẽ góp phần nâng cao chất lượng buổi tập của nàng với chiếc dây đeo tay sức khỏe “nhỏ nhưng có võ” này.

5. Thực phẩm chức năng

Với những cô nàng cần tăng cân, tăng cơ, đây là sự lựa chọn hợp lý và không kém phần tinh tế. Chế độ ăn uống khoa học, kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng hợp lý sẽ giúp nàng tiến nhanh trên con đường tập luyện.

6. Thẻ tập gym

Đơn giản, thiết thực nhưng đôi khi cánh mày râu không nghĩ đến, nhưng chiếc thẻ tập gym (hay gia hạn) đồng nghĩa với bạn đang ủng hộ đam mê cô gái yêu thể thao của mình như một lời chúc ý khỏe mạnh, hạnh phúc và xinh đẹp dành cho nửa kia

Nàng thích tập Gym, hãy tạo điều kiện cho nàng. Đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng.

Và cũng trong dịp 8/3 này, với mục đích tạo điều kiện để nửa còn lại của thế giới có đầy đủ năng lượng theo đuổi đam mê của chính mình, Elite Fitness đã chuẩn bị món quà ý nghĩa:

GIẢM 50% CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG NỮ KHI MUA THẺ TẬP TẠI ELITE FITNESS TỪ NGÀY 01/03/2019

➡ ĐĂNG KÝ NGAY: http://bit.ly/EWday2019

(*) Điều kiện áp dụng liên hệ hotline 19009091 hoặc quầy lễ tân CLB

Cùng đến Elite Fitness và nhận những phần quà ý nghĩa trong tháng tôn vinh phái đẹp nhé!

RELATED NEWS