12/05/2022 bởi Elite

NGUYỄN THỊ TRÀ MY - BÓNG HỒNG CỦA ELITE FITNESS HƯỚNG ĐẾN SEA GAMES 31

Nguyễn Thị Trà My (Myca) – vận động viên 3 môn phối hợp (Triathlon), HLV của Elite Vĩnh Trung - Đà Nẵng đã được Liên đoàn Triathlon Việt Nam duyệt vào danh sách thi đấu chính thức của đội tuyển Sea Games 31. Myca sẽ tham gia thi đấu hạng mục gồm: bơi 1.5km, đạp xe 40km và chạy bộ 10km.

 

Hành trình nỗ lực để trở thành vận động viên Sea Games ở tuổi 26

 

Khác với đa số vận động viên, Nguyễn Thị Trà My đến với Seagame 31 khi giành vị trí cao trong các giải thi đấu bán chuyên 03 môn phối hợp: giải nhất hạng mục Relay Team ở Ironman 2019 và Trifactor 2022 ở hạng mục Standard với thành tích 2 giờ 28 phút.

 

Nhờ những thành tích nổi bật đó, Trà My đã được đặc cách tham gia đội tuyển Sea Games 31 ở tuổi 26. Dù không phải độ tuổi quá trẻ để thi đấu chuyên nghiệp nhưng nhờ những nỗ lực, sự quyết tâm và ủng hộ từ bạn bè người thân, Trà My tự tin sẽ làm nên chuyện trong kỳ Sea Games 31 lần này.

 

Tinh thần và sức mạnh được mài dũa qua năm tháng của cô gái trẻ

 

Trà My nuôi dưỡng tình yêu với thể thao từ năm lên 10 tuổi, xuất phát điểm là vận động viên bơi lội với nhiều thành tích cấp tỉnh. Sau đó, gia nhập gia đình Elite Fitness năm 2018 với vị trí huấn luyện viên bơi và được đào tạo, phát triển để trở thành HLV các bộ môn: Cycling, Bum tum, 20:20:20, Core fit, Bodycombat, Bodypump và Aqua Hiit tại Elite Fitness Vĩnh Trung, Đà Nẵng.

 

Ngay từ khi bắt đầu tham gia các giải bán chuyên, đạp xe và chạy bộ không phải là thế mạnh của Trà My, nhưng Trà My đã tận dụng lợi thế ở việc tập luyện và giảng dạy tại Elite Fitness cùng tinh thần vượt khó và đam mê mãnh liệt để giúp cô cải thiện thành tích ở hai bộ môn này.

 

Trà My không có nhiều thời gian tập, vì cô phải cân đối giữa việc giảng dạy tại Elite Fitness và tập huấn cùng đội tuyển quốc gia ở Phan Thiết. Bù lại, cô gái nhỏ xây dựng cho mình một thời gian biểu vô cùng nghiêm khắc với bản thân để duy trì thành tích và thể trạng tốt nhất. Cô dành hầu hết thời gian để tập luyện và giảng dạy: 02 buổi tập & 02 buổi dạy xen kẽ nhau trong 01 ngày:

 

- Đạp 100km trong 3h.

- Bơi bể 2500m - 4000m trong 45 phút - 1h. 

- Bơi biển 2,5km trong 1h. 

- Chạy biến tốc 1h đạt 10-12km. 

- Chạy dài 1,5h đạt 15-17km.

 

Hiện tại, Trà My đã dành toàn bộ thời gian của bản thân tập trung vào việc tập luyện và thi đấu trong vòng 3 tuần, cô ấy sẽ tham gia tranh giải vào 8h sáng thứ 7 ngày 14/5/2022, tại Tuần Châu, thành phố Hạ Long.

 

HÃY CÙNG ELITE FITNESS DÕI THEO VÀ CỔ VŨ TRÀ MY ĐẠT ĐƯỢC THÀNH TÍCH TỐT NHẤT, MANG VINH QUANG VỀ CHO VIỆT NAM NHÉ!

RELATED NEWS