02/10/2020 bởi Elite

Hội viên cảm nhận như thế nào khi tập Giãn cơ trị liệu?

Hội viên Elite Fitness cảm nhận như thế nào khi sử dụng gói Stretch Therapy?

Sau khi ra mắt gói tập Giãn cơ trị liệu - Stretch Therapy, đã có rất nhiều hội viên quan tâm và đăng ký mua gói tập với hi vọng cơ thể cũng như sức khoẻ sẽ có những chuyển biến rõ rệt. Dưới đây là bài phỏng vấn của một hội viên tại Elite Fitness sau khi tập. Hãy theo dõi để biết Stretch Therapy đã đem tới trải nghiệm gì nhé!

Bài báo phỏng vấn chị Vân Anh - hội viên tại IPH về Stretch Therapy

Elite Fitness (EF): Chào chị, cám ơn chị đã nhận lời trò chuyện với Elite Fitness ngày hôm nay. Chị có thể giới thiệu đôi chút về mình không ạ?
Hội viên Vân Anh: Chào Elite, mình là Vân Anh. Năm nay mình 40 tuổi và mình là một công chức Nhà Nước

EF: Chị tập luyện ở Elite Fitness được bao lâu rồi ạ?
Hội viên Vân Anh: Mình tập ở Elite Xuân Thuỷ được 1 năm rồi.

EF: Vì sao chị lại lựa chọn tập Giãn cơ trị liệu ở Elite Fitness ạ?
Hội viên Vân Anh: Mình là công chức, đi làm ngồi nhiều, thường xuyên bị đau cổ vai gáy. Rất đau. Trước mình đau đến mức mình không bao giờ nghĩ là mình có thể tập luyện được. Sau đó thì mình đã tìm đến Elite, được các bạn Huấn luyện viên (HLV) giới thiệu gói tập Giãn cơ trị liệu này. Chỉ một buổi thôi, mình đã cảm nhận được sự cải thiện khá rõ. Do đó mình quyết định tập theo gói này.



EF: Chị có thể chia sẻ thêm về cảm nhận của chị sau những buổi tập Giãn cơ trị liệu không ạ?
Hội viên Vân Anh: Mình thấy rất mừng vì tình trạng của mình được cải thiện rõ rệt. Thứ nhất là giảm hẳn đau mỏi cổ vai gáy. Thứ hai là giấc ngủ tốt hơn, ngon hơn. Thứ 3 là tinh thần mình sảng khoái hơn sau những buổi tập. Thế nên bây giờ đi làm về là mình chỉ luôn muốn đến CLB để tập, để gặp gỡ các bạn HLV, để được thư giãn (cười).

EF: Cám ơn những chia sẻ của chị Vân Anh. Vì chị đã có trải nghiệm tập luyện tại Elite Fitness với gói tập Giãn cơ trị liệu rồi, không biết liệu chị có sẵn sàng giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng gói tập này không. Nhất là những người đang có cùng vấn đề sức khoẻ như chị
Hội viên Vân Anh: Mình đã giới thiệu rồi đấy chứ. Bởi mình thấy thực sự hiệu quả. Cũng có những người bạn khuyên mình đi khám chỗ nọ, chữa chỗ kia, rồi họ cũng chưa tin ngay đâu nhưng mình vẫn bảo mọi người là phải thử, cứ thử đi, mọi người sẽ cảm nhận được ngay.

EF: Rất cảm ơn chị Vân Anh vì cuộc trò chuyện này. Hy vọng, các chương trình tập luyện tại Elite sẽ tiếp tục giúp chị cải thiện sức khoẻ. Chúc chị công tác tốt và nhiều niềm vui trong cuộc sống

Hội viên Vân Anh: Cám ơn Elite Fitness!

RELATED NEWS