22/08/2018 bởi Elite

HLV cá nhân của Elite Fitness xuất sắc đạt huy chương vàng thể hình nữ toàn quốc

Là vận động viên thể hình kiêm HLV cá nhân tại Elite Fitness, tuy mới chỉ 23 tuổi nhưng Trần Thị Kim Dung (Jessy) đã sở hữu rất nhiều danh hiệu đáng giá và cơ thể săn chắc đáng mơ ước.

Đam mê vận động từ nhỏ, Jessy tham gia học aerobic và trở thành vận động viên aerobic chuyên nghiệp với nhiều giải thưởng, huy chương. Khi chuyển hướng sang thể hình, Jessy chia sẻ cô muốn nâng giới hạn mà một người phụ nữ có thể làm được lên một tầm cao mới.

Cô phát hiện mình có niềm đam mê với bộ môn thể hình từ rất lâu, tuy nhiên thời điểm đó cô còn chưa đủ cân, chưa có nhiều kinh nghiệm fitness nên khó có thể trở thành một vận động viên chuyên nghiệp. Kiên trì theo đuổi đam mê, cô bắt đầu tìm hiểu và chăm chỉ tập luyện. Năm 2016, Jessy đậu vào đội tuyển TP.HCM và được chọn tham gia nhiều cuộc thi. Thời gian đầu gặp nhiều thất bại nhưng bằng sự nỗ lực của mình, Jessy vẫn không nản chỉ và công lao của cô bắt đầu được đáp đền cô khi liên tục giành được huy chương danh giá.

Các cuộc thi Jessy tham gia đều do Sở Văn hóa thể dục thể thao TP.HCM và Liên đoàn cử tạ thể hình tổ chức. Đây cũng là dịp để thể hình Việt Nam tuyển chọn các hạt giống tiềm năng, góp mặt thi đấu trong giải quốc tế thời gian sắp tới. Thành tích đáng nể mà Jessy đã đạt được:

Huy chương vàng Giải vô địch nữ Body Fitness toàn thành phố năm 2018

Huy chương vàng Giải vô địch nữ Body Fitness toàn quốc năm 2018

Thông thường, Jessy tranh thủ tập 1-2 tiếng mỗi ngày. Tuy nhiên, trong thời gian chuẩn bị thi đấu, cô tập luyện theo chế độ nghiêm khắc hơn, lên đến 6-8 tiếng mỗi ngày là chuyện bình thường. Cô gái trẻ cho hay những người tập thất bại không phải vì độ khó của bài tập hay chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Họ gục ngã vì ý chí chưa đủ mạnh và cho phép bản thân bỏ cuộc nửa chừng.

Tương tự như chế độ tập, cách ăn uống của Jessy cũng thay đổi trong khoảng thời gian cô chuẩn bị cho cuộc thi. "Để cơ bắp phát triển tốt, cô chọn lựa các thực phẩm giàu đạm, tăng cường bổ sung chất xơ và vitamin.”

Ngoại hình của “cô gái vàng” thể hình Việt Nam là niềm mơ ước của nhiều người. Vóc dáng săn chắc khỏe mạnh, số đo 3 vòng cân đối, ở Jessy luôn toát lên cá tính mạnh mẽ và thần thái tự tin. Cô chính là tấm gương cho ý chí luôn nổ lực vươn lên để thoát khỏi những khuôn phép dành riêng cho phụ nữ.

Trở lại với công việc huấn luyện tại Elite Fitness, Jessy cho biết, nhờ tham gia thể hình, cô có kiến thức sâu và rộng hơn về fitness. Các trải nghiệm trên chính cơ thể của mình được Jessy đúc kết thành những kinh nghiệm quý báu và truyền đạt lại cho khách hàng.

RELATED NEWS