13/06/2018 bởi Elite

Hàng trăm bạn trẻ tham gia Ngày hội Tuyển dụng của Elite Fitness

Sáng thứ Bảy 9/6/2018, ngày hội tuyển dụng Elite 2018 đã diễn ra tại CLB Elite Fitness Tầng 7 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch thu hút được hàng trăm bạn trẻ trên khắp khu vực miền Bắc.

Chính sách nhân sự tốt, chế độ lương thưởng hấp dẫn, tuân thủ nghiêm túc các nội quy tuyển dụng là các yếu tố giúp Elite Fitness luôn thu hút được đông đảo nguồn nhân lực. Việc tuyển dụng nhân sự chất lượng cao là bước quan trọng trong chiến lược của Elite Fitness, tiếp tục củng cố vị trí Thương hiệu CLB thể thao hàng đầu Đông Nam Á.

Phát biểu tại Ngày hội tuyển dụng Elite 2018, đại diện Elite Fitness chia sẻ: "Elite Fitness không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể dục thể thao. Hơn thế nữa, đó là niềm đam mê, nhiệt huyết của những người sáng lập trong việc nhân cao nhận thức, và mang tới sự hỗ trợ cho cộng đồng Việt Nam về sức khỏe và tập luyện. Chúng tôi tin rằng yếu tố cốt lõi để thành công trong một đất nước đang phát triển như Việt Nam, đó là mỗi người đều tìm thấy nguồn sức mạnh trong cuộc sống của mình, cả về vật chất và tinh thần, để có thể sống khỏe và mạnh mẽ hơn. Nguồn cảm hứng của chúng tôi trong ngành công nghiệp thể dục thể thao, là xây dựng một công đồng khỏe mạnh cả về vật chất và tinh thần, dựa trên những tiến bộ mới nhất về khoa học thể chất, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hóa Việt Nam."

Ngày hội tuyển dụng Elite 2018 chính là cơ hội để các ứng viên thể hiện bản thân và kết nối với những giám đốc, quản lý hàng đầu trong ngành Fitness, dựa theo các vị trí ứng tuyển mà các ứng viên đã chọn. Các ứng viên tham gia được phỏng vấn 3 vòng một đối một cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để được lắng nghe, chia sẻ những thắc mắc của bản thân cũng như được tuyển dụng trực tiếp ngay tại chương trình.

Một số hình ảnh tại Ngày hội tuyển dụng Elite 2018:

Các ứng viên đến từ rất sớm

 

Các bạn ứng viên hào hứng với hoạt động sôi động tại Ngày hội tuyển dụng Elite 2018

 

Đại diện Elite Fitness phát biểu

 

Ứng viên được tư vấn một đối một với đội ngũ nhân sự và quản lý

 

Hàng trăm quà tặng hấp dẫn đã được trao cho các ứng viên tham gia

 

Ngày hội tuyển dụng Elite 2018 bế mạc trong bầu không khí không ngớt hào hứng của các ứng viên. Kết thúc một ngày hoạt động năng nổ, các ứng cử viên tiềm năng đã được chọn gia nhập đội ngũ nhân viên ưu tú của Elite Fitness. Các ứng viên khác được trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm tham gia phỏng vấn tuyển dụng, cũng như hiểu rõ hơn định hướng xây dựng nghề nghiệp và nhu cầu tuyển dụng mà các doanh nghiệp quan tâm.

 

---------------------------------

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã trở thành hệ thống CLB thể thao tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể thao, Elite Fitness là sứ mệnh của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và cung cấp sự hỗ trợ về rèn luyện cho cộng đồng Việt Nam để có sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần tuyệt vời.

RELATED NEWS