20/07/2018 bởi Elite

Giám đốc võ thuật của Elite Fitness chiến thắng áp đảo "Tay đấm thép châu Á"

Sở hữu gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo MMA thuộc các trung tâm thể hình nổi tiếng tại Mỹ như: Empower Health, Diesel Fitness, Desert Dogs MMA, Cody Young cũng là vận động viên MMA nổi tiếng với 17 trận thắng, trong lĩnh vực Muay Thái anh đạt thành tích 5 trận thắng.

Anh từng chiến đấu tại MGM Grand, Las Vegas; sân vận động Rajadamnern, Thái Lan. Hiện tại, Cody Young đang giữ 2 đai vô địch MMA. Ít ai ngờ rằng, cơ duyên đến với MMA của Cody Young là nhờ lời “dụ dỗ” từ anh trai của người yêu. Cody đã thử sức tập luyện, thi đấu MMA trong võ đài chuyên nghiệp và giành được chiến trắng đầu tiên sau 3 tháng rèn luyện.

Trước trận đấu giành ngôi vị cao nhất tại giải đấu Cage Wars Fight Night tại Manila Philliphines, Cody chia sẻ: “Tôi dặn mình phải tập luyện thật sự nghiêm túc và khắc nghiệt. Suốt 8 tuần sống, ăn và ngủ tại phòng tập để chuẩn bị cho giải đấu này, tôi đang vô cùng hào hứng với tinh thần sẽ cống hiến một trận đấu thật đẹp mắt cho thế giới võ tự do. Cảm ơn mọi người đã theo dõi tôi suốt thời gian qua và cho phép tôi chia sẻ tài năng của mình với tất cả mọi người.”

Không uổng công tập luyện, Cody Young vào trận tràn đầy tự tin trước Ariel Linchuco – võ sỹ có biệt danh “Tay đấm thép”. Mặc dù luôn được đánh giá cao bởi lối chơi điêu luyện và thành tích thi đấu chuyên nghiệp với kinh nghiệm 24 trận thắng nhưng Ariel lại khá lép vế trước Cody.

Với đòn tay sau khá hiểm hóc, Cody đã làm chủ hoàn toàn thế trận. Anh nhanh chóng ăn điểm bằng những cú đấm chuẩn xác và bất ngờ khiến Ariel không có cơ hội phản đòn.

Nhịp độ giao đấu bắt đầu tăng lên khi Cody liên tiếp tung ra những cú đòn về phía Ariel, khiến "Tay đấm thép" dính một cú đấm như búa bổ. Tuy nhiên với phản xạ và sức chịu đựng tuyệt vời, Ariel vẫn chưa gục ngã.

Cody không ngừng duy trì nhịp độ tấn công. Trong khi đó, Ariel đang gặp khó khăn trong việc áp sát trước sải tay của "nhà vô địch".

Tốc độ tránh đòn của Ariel bắt đầu chùng xuống. Có vẻ như, "Tay đấm thép" đã đuối sức. Ariel liên tiếp dính 4,5 cú đấm như búa bổ từ Cody.

Trận đấu kết thúc khi trọng tài quyết định dừng trận đấu để bảo vệ Ariel khi “Tay đấm thép” bị dồn xuống sàn và hoàn toàn choáng váng. Như vậy người chiến thắng là Cody Young.

----------------------------------------------------------------

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã trở thành hệ thống CLB thể thao tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể thao, Elite Fitness là sứ mệnh của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và cung cấp sự hỗ trợ về rèn luyện cho cộng đồng Việt Nam để có sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần tuyệt vời.

RELATED NEWS