25/01/2019 bởi Elite

Giải mã EMA và những "đòn võ" thời thượng giúp thay đổi cuộc sống

Bạn đã bao giờ nghe tới bộ môn E.M.A (Elite Martial Arts) đang "làm mưa làm gió" mọi sàn tập fitness? 


Chương trình tập luyện conditioning - định hình cơ thể được truyền cảm hứng bởi các động tác từ võ thuật như kick-boxing, Muay Thai, karate,...không khó hiểu vì sao E.M.A đang là xu hướng tập luyện thống trị sàn tập.

Cùng tìm hiểu những lợi ích bất bại của E.M.A - bộ môn tập luyện tổng hợp toàn diện độc quyền của Elite Fitness này nhé!

---------

EMA LÀ GÌ?

Elite Martial Arts là chương trình tập với HLV cá nhân độc quyền của Elite, là bộ môn đối kháng toàn diện lấy cảm hứng từ những động tác võ thuật đỉnh cao như Boxing, Kick Boxing, Muay Thai và M.M.A.Giúp người tập sở hữu sự tự tin, sức mạnh và phản xạ của một nhà vô địch bên trong một vóc dáng săn chắc, cân đối.

EMA đem lại lợi ích gì cho bạn?

Tiêu hao năng lượng mạnh mẽ: Tập luyện EMA giúp cơ thể đốt cháy từ vài trăm cho đến gần 1.000 calories mỗi giờ. Điều này giúp nâng cao sự săn chắc cho toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể. Khi đó cơ thể bạn sẽ đạt được tốc độ trao đổi chất tối đa, tăng cường năng lượng cho các hoạt động của hệ tim mạnh. Đồng thời tập EMA cũng là phương pháp giảm mỡ hiệu quả giúp bạn đạt được mục tiêu hình thể một cách nhanh chóng.

Phát triển tinh thần chiến đấu và sự tự tin: Tập luyện EMA giúp thay đổi thói quen hàng ngày. Bạn sẽ không còn thụ động trước những căng thẳng mà sẽ chủ động vượt lên những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng hiệu quả: EMA giúp cung cấp năng lượng cao cho cơ thể và trí não. Chỉ vài phút tập luyện những động tác đầy sức mạnh bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và lấy lại năng lương tích cực một cách nhanh chóng.

Dành cho ai?

Không kén người tập, EMA là sự lựa chọn tuyệt vời cho mục đích tập luyện hình thể, nâng cao sức khỏe và rèn luyện bản lĩnh, đặc biệt là phụ nữ và thiếu niên.

RELATED NEWS