28/12/2018 bởi Elite

Elite Xuân Diệu – người anh cả Elite Fitness và cú bứt phá diện mạo ngoạn mục

Những ngày cuối năm 2018, Elite Xuân Diêu đang có một sự chuyển mình mạnh mẽ khi bắt đầu tạm đóng cửa để được khoác lên mình một diện mạo mới vào năm 2020. Được biết tới là CLB lâu đời nhất thuộc hệ thống CLB thể thao Elite Fitness cao cấp 5 sao và sang trọng bậc nhất Đông Nam Á, Elite Xuân Diệu - không chỉ một trong những phòng tập cao cấp đầu tiên tại Hà Nội mang sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện và xây dựng lối sống ưu tú tới cộng đồng Việt Nam, mà còn là một nơi chốn thân thương, "ngôi nhà" tập luyện của biết bao hội viên gắn bó.

Trải qua 8 năm đồng hành và đáp ứng nhu cầu luyện tập tiêu chuẩn quốc tế cho hội viên, với việc nâng cấp CLB Xuân Diệu cùng sự đầu tư hoành tráng, Elite Fitness tiếp tục khẳng định tiêu chí không ngừng đổi mới và vị trí của mình trong công cuộc mang đến cuộc sống viên mãn cho cộng đồng.

Trong thời gian hào hứng đón chờ diện mạo mới vào đầu năm 2020, hãy cùng Elite Fitness lưu giữ những kỷ niệm về “ngôi nhà tập luyện” gắn bó Elite Xuân Diệu và cập nhật những hình ảnh mới nhất về phòng tập Elite Tô Ngọc Vân nhé.

- Dấu hiệu đặc trưng để nhận ra nhau trên đường tới mỗi buổi tập

- Nơi chứng kiến bao khổ luyện, mồ hôi công sức & niềm vui


- Góc ung dung cho những ngày thong thả

- Phút giây tư lự của nhân viên Elite Xuân Diệu trước khung cảnh phòng tập thân quen trước khi CLB chính thức tạm đóng cửa

Chia sẻ của Nguyen Huong Xiem - Hội viên Elite Xuân Diệu

"2010 Elite Xuân Diệu khai trương và mình là một trong những khác mời của ngày hôm đó, bao nhiêu ngỡ ngàng, bao nhiêu ngạc nhiên…

2 năm sau, mình được tập ở đúng Elite Xuân Diệu. Tính đến giờ cũng gắn bó 6 năm rồi, ấy thế mà chỉ vài ngày nữa thôi nơi này sẽ đập đi xây mới.

Chụp lại một chú ảnh lưu dấu nơi tôi đầu tiên đi tập, chính từ đây có thêm bao nhiêu người bạn, người anh chị, cô chú yêu thương cùng tập luyện với tui. Hẹn gặp lại nhé!"

Năm mới, các hội viên lại bắt đầu hành trình tập luyện mới nhiều kỷ niệm tại studio Tô Ngọc Vân, trước khi đón chào diện mạo mới đầy bất ngờ tại Elite Xuân Diệu

- Làm quen với khu tập khang trang mới


- Vẫn là chốn duy trì thói quen tập luyện

- Lớp GX tập nhóm 


- Tận hưởng phòng tập Yoga mới với đa dạng hơn các lớp: Yoga hồng ngoại, Yoga tường, Yoga võng...


- Chúng tôi vẫn ở đây đồng hành với bạn

Elite Xuân Diệu
là nơi vận động mỗi ngày
là nơi giữ lửa tập luyện 
là nơi gặp gỡ những người cùng cảm hứng
là nơi khởi nguồn cho cuộc sống đẹp & khoẻ mạnh của mọi người 
là nơi truyển cảm hứng để ta năng động và yêu đời mỗi ngày

Hẹn gặp lại vào 2020, khi Elite Xuân Diệu trở lại với diện mạo bứt phá đầy ngoạn mục!

RELATED NEWS