05/06/2018 bởi Elite

Download E-book miễn phí hướng dẫn giảm mỡ nhanh chỉ với 10 phút mỗi ngày

Bạn đã hiểu hết về giảm mỡ?


Được đúc kết trong 11 trang ngắn gọn, Ebook “Giảm mỡ nhanh chỉ với 10 phút mỗi ngày” của Elite Fitness sẽ cung cấp những thông tin và phương pháp cô đọng và hiệu quả nhất về việc giảm cân, giảm mỡ đối với bất cứ ai mong muốn có một vóc dáng đẹp và khoẻ mạnh. 
Trong Ebook, bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích, giải đáp những thắc mắc và xóa bỏ những lầm tưởng hầu như ai cũng mắc phải khiến việc đạt được mục tiêu hình thể trở nên khó khăn. 


Với dẫn chứng khoa học từ hai nhà nghiên cứu tại Đại học New South Wales là Giáo sư Ruben Meerman và Andrew Brown, bạn sẽ biết chính xác: Giảm cân có phải là giảm mỡ, Mỡ thừa mất đi như thế nào khi tập luyện giảm béo và Tại sao bạn tập mãi vẫn chưa lấy được vóc dáng như ý,...
Bên cạnh đó, các Chuyên Gia Phát Triển Chương Trình tại Elite Fitness còn đúc kết những nguyên lý cơ bản nhưng là chìa khoá cho việc ăn và tập đúng cách trong để giảm mỡ nhanh với chỉ 10 phút mỗi ngày. Thông tin ngắn gọn nhưng rõ ràng và chi tiết, cùng 10 bài tập kèm hình ảnh hướng dẫn cụ thể để bạn có thể dễ dàng bắt đầu tập luyện lấy lại vóc dáng tại bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào.

 
Ebook rất phù hợp với những người:
- Muốn loại bỏ những vùng mỡ thừa đáng ghét dưới cánh tay, bụng, đùi...
- Bận rộn và không có nhiều thời gian tập luyện.
- Stress nặng vì chế độ ăn kiêng khem nghiêm ngặt và sắp gục ngã.
- Đang lạc lối trong ma trận hàng trăm bí quyết và bài tập trên mạng và không biết bắt đầu từ đâu.


Tải tài liệu và áp dụng ngay bí kíp giảm mỡ cực đơn giản và lợi hại này đồng thời chia sẻ với Elite những thay đổi của bạn sau 1 tháng tập luyện nhé!


CLICK NGAY: http://bit.ly/tlGiammo để nhận e-book Giảm Mỡ Nhanh chỉ với 10 phút mỗi ngày từ Elite Fitness!

RELATED NEWS