05/03/2019 bởi Elite

Diễn viên Ngọc Lan - Muốn sống viên mãn, phụ nữ cần biết 6 điều này

Phụ nữ là một nửa tuyệt vời nhất của tạo hóa, với vẻ đẹp, sự dịu dàng, bàn tay chăm sóc và trái tim ngọt ngào. Bởi vậy, phụ nữ sinh ra đã có trong mình quyền năng của cái đẹp và sự hạnh phúc, chỉ có điều chúng ta có nhận ra và đã sẵn sàng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Diễn viên Ngọc Lan từng 3 lần tưởng chạm đến hạnh phúc hôn nhân nhưng cũng 3 lần cô phải hủy hôn. Hồng nhan đa truân, để rồi cuối cùng cô cũng tìm được người bạn đời thực sự - nam diễn viên Thanh Bình. Chia sẻ về hành trình tìm kiếm hạnh phúc, nữ diễn viên nói: “Tôi hi vọng phụ nữ chúng ta có thể hiểu rõ hơn về bản chất của hạnh phúc, hạnh phúc không phải là kết quả, mà chính là quá trình” đồng thời cô cũng bật mí những thói quen sống đã giúp cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc sau bao thăng trầm của cuộc sống:

1. Làm bạn với quá khứ

Phụ nữ thường có khuynh hướng gặm nhấm nỗi buồn trong quá khứ dù chuyện đã qua từ lâu. Tuy nhiên đã đến lúc bạn cần biết rằng quá khứ chỉ đơn giản là một phần trong cuộc sống mà ta đã trải qua, và nó giúp chúng ta trở thành con người của hiện tại. Vì vậy, Lan luôn trân trọng từng khoảnh khắc trong quá khứ, để nhìn vào đó và rút ra những bài học, và để thấy rằng hiện tại ta đang hạnh phúc biết chừng nào.

2. Sống vì hiện tại

Quá khứ là điều đã qua, tương lai còn chưa tới, vì vậy đừng mất thời gian suy nghĩ tới chúng thêm nữa. Hãy sống vì hiện tại, vì ngày hôm nay của bạn. Trước đây Lan vì quá bận rộn với công việc nên thường bỏ lỡ nhiều dịp vui của gia đình, nhưng từ khi có Louis, có anh Bình, Lan nhận ra hạnh phúc chính là những lúc gia đình quây quần bên nhau. Từ đó mình học cách tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của hiện tại và biết ơn chồng mình, con mình và những thứ cuộc sống đã ban tặng cho bản thân.

3. Không so sánh

Những người phụ nữ hạnh phúc không dành thời gian để so sánh bản thân với người khác. Cuộc sống không phải ở việc bạn sướng hơn hay khổ hơn người khác như thế nào. Nó cũng không phải là việc hàng xóm của bạn có gì; hay cô bạn thân thon thả hơn bạn như thế nào. Điều bạn cần là hãy nghĩ đến việc mình đã cải thiện được cuộc sống của bản thân như thế nào theo thời gian. Ngọc Lan ngày hôm nay không cần phải hơn bất kỳ người nào, mình chỉ cần được đẹp hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn cô Lan của ngày hôm qua là đủ.

4. Nghiêm túc với công việc

Công việc là thứ có thể đảm bảo cho bạn một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc. Trong công việc, thái độ quyết định tất cả, chi tiết quyết định thành bại. Bạn dùng thái độ nào để đối xử với công việc thì nó sẽ báo đáp lại bạn đúng như vậy. Lan là người nghiêm túc với công việc, vì mình hiểu, chỉ khi nỗ lực bạn mới có thể kiếm được nhiều tiền, mua thứ mà mình thích, sống cuộc sống mà mình muốn. Thậm chí không may có một ngày tình cảm thất bại, hôn nhân gặp rắc rối, bạn vẫn có khả năng tự nuôi sống được mình và con.

5. Làm đẹp cho bản thân

Trên thế giới này "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười". Một người phụ nữ thông minh, bất kể là lúc nào cũng đều biết khiến mình trở nên xinh đẹp, sau đó nho nhã, tự tin mà bước ra khỏi cửa.
Theo Lan, phụ nữ sau 30 tuổi phải đối xử với mình tốt một chút, học trang điểm và chăm sóc làn da của mình, tích cực tập luyện thể dục thể thao, yoga, bơi lội, … để khiến mình mãi mãi trẻ trung và đầy sức sống như tuổi 18 (cười).

6. Kiên trì vận động

Thực sự đến lứa tuổi này, mình mới nhận ra cơ thể khỏe mạnh chính là điều quý giá nhất. Vì vậy, dù có bận rộn ra sao, cũng hãy dành thời gian để tập luyện nâng cao sức khỏe. Bởi một cơ thể khỏe, vóc dáng đẹp không chỉ giúp mình cảm thấy hạnh phúc, mà còn mang đến cho mình sự tự tin, thành công trong cuộc sống.

Hơn nữa, sức khỏe tốt sẽ giúp Ngọc Lan đủ khả năng chăm lo cho gia đình bé nhỏ yêu dấu của mình. Từ ngày hôm nay, bỏ điện thoại xuống, dẹp đi chữ "lười", lựa chọn một môn thể thao mình thích để tập luyện, hay đơn giản chỉ cần đến trung tâm thể thao yêu thích và đồng hành cùng một HLV tin cậy.

Điều quan trọng nhất để có cuộc sống hạnh phúc viên mãn chính là biết cách hài lòng với những điều mình đang có, đồng thời không ngừng học hỏi, nỗ lực nâng cao bản thân từ vóc dáng – sức khỏe – tâm hồn. Sắp tới, Ngọc Lan cũng có kế hoạch tham gia thêm lớp Yoga bên cạnh chương trình tập cùng HLV cá nhân tại Elite Fitness nhằm giúp giải tỏa căng thẳng, tăng sức dẻo dai và thêm sự tươi trẻ.

RELATED NEWS