04/06/2018 bởi Elite

Cuộc đua kì thú phiên bản Fitness quy tụ dàn Sao “khủng” tham gia

Bên cạnh Miss International Queen Hương Giang, Tiêu Châu Như Quỳnh, VJ Nam Hee và ca nương Kiều Anh là những ngôi sao đầu tiên được công bố sẽ tham gia The Elite Race – Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness.

The Elite Race – Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness do Vincom và Elite Fitness đồng tổ chức vào tháng 5/2018 sẽ trở nên quyết liệt, mạnh mẽ và bứt phá với tổng giá trị giải thưởng lên đến 580 triệu đồng. Với format  tìm mật thư, giải đố, vượt qua thử thách, được làm mới với chủ đề Tập luyện và Sức khỏe, chắc chắn các tay đua sẽ viết nên hành trình chinh phục The Elite Race đầy thú vị, bất ngờ.

Tiêu Châu Như Quỳnh…


…và ca nương Kiều Anh cũng chia sẻ sẽ tham gia The Elite Race.

The Elite Race – Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness do Vincom và Elite Fitness đồng tổ chức vào tháng 5/2018 sẽ trở nên quyết liệt, mạnh mẽ và bứt phá với tổng giá trị giải thưởng lên đến 580 triệu đồng. 

Trong ngày chung kết (01/07/2018) tại TTTM đẹp bậc nhất Hà Nội – Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 3 thành viên của 09 đội chơi – sẽ cùng vượt qua các thử thách về trí tuệ, thể lực, sự gắn kết của bản thân và đồng đội qua 4 chặng đua với tên gọi: Eat, Move, Think, Learn. Đây cũng chính là 4 bước sống khoẻ và hạnh phúc mà Elite Fitness muốn giới thiệu đến mọi người. Chung kết cuộc đua sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Elite Fitness với sự dẫn dắt của VJ Nam Hee.

VJ Nam Hee.

The Elite Race đã được công bố nhưng những thử thách đồng đội độc đáo vẫn sẽ là một ẩn số nhiều thách thức, hứa hẹn sẽ là một cuối tuần đầy ý nghĩa mang lại cho các thí sinh niềm vui và sự kết nối, sẻ chia với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Chặng đường đến với quán quân ngôi vị của Elite Race sẽ diễn ra qua 03 vòng: Hồ sơ – Sơ loại – Chung kết:

  1. Vòng hồ sơ:
  • Thời gian: nộp hồ sơ trước 10/06/2018
  • Lập đội 03 người và nộp đơn đăng ký tham gia tại đây

Nhóm #EliteFamily: team gia đình bao gồm vợ, chồng và con trong độ tuổi từ 10 – 15 tuổi

Nhóm #EliteYoung: team bao gồm 03 người bạn, không giới hạn độ tuổi

Nhóm #EliteStar: team bao gồm 01 người nổi tiếng và 02 người bạn

  1. Vòng sơ loại:
  • Thời gian: 13/06 – 15.06/2018
  • Địa điểm: Vincom Phạm Ngọc Thạch

Các đội được thông báo tới CLB Elite Fitness tại Vincom Phạm Ngọc Thạch để tham gia thử thách sơ loại.

Thực hiện các bài thử thách thể lực và hiểu biểt về sức khoẻ, tập luyện do các Chuyên gia của Elite Fitness thiết kế và chấm điểm.

09 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết

Trước vòng chung kết: 09 đội (03 đội #EliteFamily, 03 đội #EliteYoung, 03 đội #EliteStar) sẽ được tham gia các workshop đặc biệt về tập luyện và kiến thức sống khoẻ với các chuyên gia dinh dưỡng, thể lực hàng đầu Việt Nam để làm quen và sẵn sàng cho vòng chung kết.

  1. Vòng Chung kết:
  • Thời gian: 01/07/2018
  • Địa điểm: Vincom Phạm Ngọc Thạch

Ban Tổ Chức sắp xếp chặng đua với các thử thách theo chủ đề Eat – Move – Think – Learn. 

09 đội chơi nhận yêu cầu từ BTC, bàn chiến thuật và vượt qua thử thách.

Trong quá trình đua, các đội chơi phải tương tác với các gian hàng, khách hàng trong TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch để tìm mật thư, giải mã mật thư và hoàn thành thử thách nhanh và chính xác nhất.

Kết thúc chặng đua, các đội chơi cùng khán giả sẽ được hoà mình vào đêm gala trao giải rực rỡ với âm nhạc và sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hương Giang Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, ca nương Kiều Anh…

Đăng ký tại đây hoặc gọi 19009091 để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo: https://tapchiphongcach.vn/cuoc-dua-ki-thu-phien-ban-fitness-quy-tu-dan-sao-khung-tham-gia/

RELATED NEWS