26/07/2018 bởi Elite

Chiếc giường đắt nhất thế giới là giường bệnh

Có sức khỏe là có TẤT CẢ, lúc có không giữ, mất đừng tìm!

Nhiều người cả một đời tranh đấu vì lợi ích bản thân, nỗ lực vì tương lai. Công sức, trí não bỏ ra để phấn đấu vì tương lai xán lạn, no đủ, không thua kém bè bạn. Nhưng từng ấy thời gian đốt cháy năng lượng vào công việc, tiền tài, sự nghiệp cũng là từng ấy thời gian sức khỏe hao mòn, bị vắt kiệt.

Những ngày tháng sung sức nhất là những ngày tháng tuổi trẻ. Vì tuổi trẻ ngắn,chỉ chiếm 1/4 cuộc đời, quay đi quay lại chỉ như một cái chớp mắt nên nhiều người cứ quan niệm phải tranh thủ tận dụng lúc còn trẻ còn khỏe để làm việc mà quên rằng 3/4 quãng thời gian sau, mình lại cần nhiều sức khỏe hơn cả để làm những việc lớn hơn.

Sức khỏe chính là bảo hiểm của bạn

Vì vậy, đừng tính toán rằng bạn đã tiêu bao nhiêu tiền cho sức khỏe. Chúng ta nên nhớ rằng hoặc là chăm sóc sức khỏe trước, hoặc là để chữa trị bệnh về sau. Phòng bệnh luôn hơn chữa bệnh. Bỏ ra 5 triệu đồng cho việc khám bệnh tổng quát 6 tháng một lần còn hơn đi vay mượn một lúc 500 triệu để chữa ung thư giai đoạn cuối.

Nếu bạn không coi trọng sức khỏe, dùng sức khỏe như dùng một con trâu để đi cày, rồi đến một ngày sẽ phải ngỡ ngàng vì không biết phải tìm sức khỏe ở đâu. Một khi chúng ta mất đi sức khỏe là mất đi tất cả. Người có sức khỏe thì có cả trăm ngàn ước mơ, người không có sức khỏe thì chỉ có một ước mơ duy nhất là sức khỏe. Có sức khỏe là có tất cả. Thời hạn của cuộc đời mỗi người tùy thuộc sức khỏe, còn sức khỏe thì do cách sống quyết định.

Xây dựng lối sống ưu tú, đặt sức khỏe làm ưu tiên hàng đầu

Không có bệnh cũng phải giữ gìn sức khỏe. Không khát cũng phải uống nước, không mệt cũng phải nghỉ ngơi đều độ, bận mấy cũng phải dành thời gian rèn luyện thể chất. Đừng viện cớ phải làm vì đam mê, phải làm vì tương lai, phải làm vì “không tiền làm sao sống”. Đầu tư vào sức khỏe chính là một trong số những món đầu tư có lợi nhất. Bỏ tiền, bỏ thời gian để tập thể dục, ăn uống ba bữa một ngày đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đúng giấc, dậy đúng giờ; đồng thời, tránh xa những thói quen xấu gây hại đến sức khỏe.

Sống ưu tú là cách sống mà mỗi người đều tìm thấy nguồn sức mạnh để sống khoẻ, sống tốt, cân bằng và kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng

Tại Elite Fitness, chúng tôi chú trọng cung cấp kiến thức đúng đắn, hỗ trợ nguồn thông tin đáng tin cậy cho mọi người về tập luyện và cải thiện vóc dáng, sức khoẻ. Thông điệp “Living Elite – Sống ưu tú để hạnh phúc hơn” với hệ thống giải pháp 5 bước cho cuộc sống gồm #EliteEat, #EliteMove, #EliteThink, #EliteLearn và #EliteRepeat. Chúng tôi mong muốn mỗi người Việt, dù khác nhau về hoàn cảnh, nghề nghiệp… đều tìm thấy một điểm chung: đó là luôn nỗ lực vì sức khoẻ để sống hạnh phúc và viên mãn hơn.

Hệ thống giải pháp 5 bước độc quyền Living Elite:

#Elitethink: Thực hành thiền định, sự tập trung và trau dồi sức khoẻ tinh thần.

#Eliteeat: Ăn uống đúng cách để để khỏe mạnh toàn diện.

#Elitemove: Tập luyện cho hệ tim mạch và thể chất lành mạnh.

#Elitelearn: Thường xuyên học hỏi phương cách khoa học để sống khoẻ. 

#Repeat: Thực hành thường xuyên để tạo nên thói quen Sống ưu tú mỗi ngày.

RELATED NEWS