10/10/2018 bởi Elite

Các loại thực phẩm giúp đánh bật tâm trạng xấu

Thực phẩm có thể hỗ trợ cải thiện tâm trạng rất hiệu quả, dưới đây Elite Fitness liệt kê danh sách các loại thực phẩm tương ứng với các loại tâm trạng thường gặp:

Căng thẳng: Chocolate giúp giảm các kích thích tố căng thẳng trong cơ thể

Uể oải, mất tập trung: Ăn các loại thực phẩm giàu folate như cải bó xôi để tăng hiệu suất của não, nâng cao sự tập trung

Cáu kỉnh: Ăn táo với bơ đậu phộng cung cấp năng lượng cho cơ thể, ổn định tâm trạng

Lo lắng: Các axit béo omega-3 trong cá hồi có thể chế ngự sự lo lắng

Tức giận: Hãy nhấp một ngụm trà xanh ấm để “hạ hỏa” và nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh

Hội chứng tiền kinh nguyệt: Ăn một ít bánh sandwich trứng và salad. Carbonhydrate sẽ làm tăng hàm lượng serotonim, giúp giảm u uất.

Buồn rầu: Sự thiếu hụt vitamin D có thể ảnh hưởng xấu đến tâm trạng, tăng trầm cảm. Vì vậy, hãy uống 1 ly sữa ít chất béo có chứa vitamin D.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP LIVING ELITE

Sống ưu tú là cách sống, là cách mỗi người đều tìm thấy nguồn sức mạnh để sống khoẻ, sống tốt, cân bằng và kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng. Elite Fitness phấn đấu không ngừng để mang tới một trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi hội viên và khách hàng của mình, để truyền cảm hứng cho mọi người hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chúng tôi thực hiện điều đó thông qua việc mang tới kiến thức, sự hỗ trợ, với phương thức tiếp cận toàn diện nhất, trên mọi lĩ nh vực – từ thể dục thể thao, dinh dưỡng tới sức khoẻ thể chất và tinh thần. Sống ưu tú bao gồm một hệ thống giải pháp 5 bước đơn giản và toàn diện sau đây:

 

RELATED NEWS