17/02/2023 bởi Elite

BODY TRANSFORMATION - CUỘC THI THAY ĐỔI HÌNH THỂ MÙA 4 ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

BODY TRANSFORMATION 

CUỘC THI THAY ĐỔI HÌNH THỂ MÙA 4 ĐÃ QUAY TRỞ LẠI 

 

Body Transformation - Thay đổi hình thể là một cuộc thi giúp cho người tham gia thay đổi về ngoại hình, về cân nặng, về vóc dáng, về tinh thần và ý chí... trong một khoảng thời gian xác định. 

Vì thay đổi bản thân chưa bao giờ là một điều dễ dàng, đặc biệt là trong hành trình tăng cơ, giảm cân để tìm lại vóc dáng cân đối phù hợp. Bởi lẽ quá trình tập luyện kèm với chế độ ăn uống nghiêm ngặt sẽ làm xáo trộn những thói quen sinh hoạt hàng ngày khiến chúng ta nhanh chóng rơi vào chán nản, mệt mỏi. Tuy nhiên, không có con đường thành công nào chỉ trải hoa hồng và cũng chẳng có vinh quang nào lại trao đến tay kẻ lười biếng cả. 

 

Cuộc thi Thay đổi hình thể mùa 4 của Elite Fitness chính thức quay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới: KHỎE MẠNH - TỰ TIN - YÊU ĐỜI! Đây không đơn thuần là chặng đua chinh phục mục tiêu hình thể, vóc dáng nữa mà còn là sự kết hợp giữa sức khỏe thể chất và tinh thần.

Với sự trở lại lần này, cuộc thi hứa hẹn sẽ hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn, nhưng đồng nghĩa cuộc tranh tài sẽ trở nên “khốc liệt” hơn gấp nhiều lần.

 

Cuộc thi sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 13.03 đến 07.05.2023, cổng đăng ký của chúng tôi đã được mở, quý Hội viên có thể đăng ký tham gia ngay tại các câu lạc bộ trên toàn hệ thống Elite Fitness.

📝 Thời hạn đăng ký: 18/01/2023 - 12/03/2023.

 

📌 ĐẶC QUYỀN CỦA HỘI VIÊN KHI TRỞ THÀNH THÍ SINH THAM GIA BODY TRANSFORMATION 4:

▪️ Bước vào hành trình 8 tuần thay đổi hình thể với HLV cá nhân (giáo án thiết kế chuyên biệt cho từng đặc thù cơ thể)

▪️ Hướng dẫn lịch tập, kiểm soát calo và đo inbody trong thời gian diễn ra chương trình.

▪️ Nhận được những phần quà cao cấp đến từ Elite Fitness và các nhà tài trợ.

 

🤘 Với lần trở lại đặc biệt này, Body Transformation 4 - Thay đổi hình thể mang đến thêm cho Hội viên sự lựa chọn:

▪️ Sử dụng dịch vụ xét nghiệm DNA thể chất, thấu hiểu các vấn đề sức khỏe từ sâu bên trong, phân tích nâng cao về sự chuyển hóa của từng bộ phận, tế bào, cấu trúc gene và định dạng cơ thể.

▪️ Nhận lời khuyên Dinh Dưỡng trực tuyến 1:1 cùng các chuyên gia hàng đầu từ Elite Fitness trong khuôn khổ cuộc thi.

 

Trong mọi cuộc thi đấu sẽ không thể thiếu những phần thưởng giá trị, không chỉ để khích lệ người tham gia mà còn như một minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của họ, và “Thay đổi hình thể” cũng vậy.  Cụ thể như sau:

 

1. Top Individual - Top cá nhân mỗi khu vực (dựa trên số điểm) 

  • Chiến binh dành chiến thắng của Khu vực Hà Nội sẽ nhận được 01 Voucher (ăn trưa hoặc ăn tối) tại nhà hàng cao cấp Mizumi 
  • Chiến binh chiến thắng tại khu vực Hạ Long sẽ nhận được 01 Voucher 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người tại Citadines Marina Hạ Long
  • Chiến binh tại khu vực Hồ Chí Minh khi dành chiến thắng sẽ nhận được 01 Voucher trị liệu cao cấp tại B Relax Therapy Spa 
  • Chiến binh của khu vực Vinh/Đà Nẵng sẽ nhận được 01 Voucher tại Spa trị liệu cao cấp khi giành chiến thắng

 

2. Most Social Media Engagement - 01 Giải thưởng được yêu thích nhất trên MXH tại Elite Fitness toàn hệ thống

  • Cách thức tham gia: KH đăng 05 bài post liên quan đến quá trình luyện tập “Thay đổi hình thể” trong vòng 08 tuần. Người có lượng like cao nhất trên Facebook sẽ được: 

01 voucher 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người và 01 Voucher sử dụng đồ uống của Bar On The Rocks tại Citadines Marina Hạ Long.

 

3.  Impressive Transform Photo - Hình ảnh thay đổi ấn tượng nhất

02 Giải thưởng có hình ảnh thay đổi hình thể ấn tượng nhất (được bình chọn bởi BTC) 

  • Giải nhất: 10.000.000 VNĐ tiền mặt 
  • Giải nhì: 01 voucher 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người và 01 Voucher sử dụng đồ uống của Bar On The Rocks tại Citadines Marina Hạ Long.

 

Sau tất cả, giá trị của sự thành công không phải là bạn đạt được gì mà là quá trình bạn đạt được nó ra sao. Thông qua cuộc thi Thay đổi hình thể mùa 4, Elite Fitness mong rằng bạn sẽ không chỉ có một cơ thể dẻo dai để đương đầu với những thử thách phía trước mà còn có một trái tim khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống này một cách đúng nghĩa.

 🔥 Tham gia Thử thách thay đổi hình thể - Bring Out The Best cùng chúng tôi ngay hôm nay để biến mọi giấc mơ thành hiện thực bạn nhé!

#BodyTransformation #BringOutTheBest #EliteFitness 

----------

Elite Fitness 

Hotline: 1900 9091

RELATED NEWS