26/07/2018 bởi Elite

5 đồ uống giải nhiệt mùa hè kiểu Gymmer

Sống trong những ngày nắng nóng cao điểm tới 40*C của mùa hè, thời tiết ngoài trời như thiêu như đốt ai cũng thường trực một tâm lý “cần uống hơn cần ăn”. Những chai đồ uống ngọt tiện lợi đầy “ma lực” ở khắp mọi nơi luôn sẵn sàng mời gọi bạn bất cứ lúc nào, thế nhưng sau đó chúng ta sẽ phải đối mặt với vấn đề tăng cân. 
Những người có lối sống lành mạnh sẽ có một những bí kíp cách giải nhiệt rất khác bằng cách chọn những đồ uống có lợi cho sức khoẻ theo phong cách #EliteEat, vừa “giải nhiệt” vừa “thanh lọc cơ thể” lại vừa “giảm cân”, hãy cùng xem những đồ uống đậm chất thiên nhiên này nhé:

1. Nước chanh bạc hà
Hỗn hợp bạc hà, nước chanh, sẽ đem đến thức uống giúp thanh lọc cơ thể rất tốt, detox lá gan hiệu quả, đồng thời giúp toàn bộ cơ thể nhẹ nhàng, dễ chịu hơn trong mùa hè.

2. Nước cam 
Uống một ly nước cam sau khi luyện tập và ra nhiều mồ hôi là cách để giải khát và lấy lại thể lực nhanh chóng.

3. Nước ép dứa
Mùa Hè, ở đâu cũng thấy dứa. Một ly nước ép dứa có tác dụng giảm cân hiệu quả, chứa nhiều vitamin và chất xơ với tác dụng tích cực cho hệ tiêu hóa và giúp cơ thể đốt năng lượng một cách hiệu quả khi tập luyện.

4. Sinh tố việt quất
Việt quất là một trong những loại quả giàu dinh dưỡng nhất thế giới giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm cân và làm đẹp da. Uống một ly sinh tố việt quất chua dịu, cả mùa hè oi bức như dừng lại sau cánh cửa phòng tập.

5. SEASIDE STYLE
Loại sinh tố nhiệt đới đặc trưng đang “làm mưa làm gió” tại Elite Health Bar với sự kết hợp của xoài, chanh leo và sữa chua sẽ khiến mùa hè dễ chịu hơn bao giờ hết.
Đừng quên ghé Elite Health Bar để thưởng thức SEASIDE STYLE ngay nhé!

---------
Ngoài #Eliteeat: Ăn uống đúng cách để để khỏe mạnh toàn diện, hãy áp dụng 4 bước còn lại trong hệ thống giải pháp 5 bước đơn giản và toàn diện của Elite Fitness để có một lối sống Ưu tú về cả thể lực và tinh thần suốt mùa hè nhé :

#Elitethink: Thực hành thiền định, sự tập trung và trau giồi sức khoẻ tinh thần.
#Elitemove: Tập luyện cho hệ tim mạch và thể chất lành mạnh. 
#Elitelearn: Thường xuyên học hỏi phương cách khoa học để sống khoẻ. 
#Repeat: Thực hành thường xuyên để tạo nên thói quen Sống ưu tú mỗi ngày..

RELATED NEWS