07/10/2020 bởi Elite

Member Story: Hành trình thay đổi ngoạn mục - Hội viên Phan Thị Kiều Vân

"Tuy rằng thời gian không chừa một ai nhưng tôi - người phụ nữ 39 tuổi vẫn phấn đấu từ 65kg xuống 57kg trong vòng 2 tháng"

 



.. Là lời chia sẻ từ hội viên Phan Thị Kiều Vân (hội viên Elite Đồng Khởi) - người chiến thắng cuộc thi Thay đổi hình thể ngoạn mục Lose to Win. Trong suốt 8 tuần, chị đã thường xuyên chụp lại quá trình giảm cân, để thấy được sự thay đổi rõ rệt từ cơ thể bên ngoài lẫn sức khoẻ bên trong.

 


"Tôi đã giảm cân rất an toàn và hiệu quả, sức khoẻ của tôi tăng lên thấy rõ, tôi càng thấy cơ thể mình có giá trị hơn. Tôi thường xuyên nhận được lời khen ngợi của mọi người xung quanh, họ ngưỡng mộ tôi, nói rằng thân hình tôi thật gọn gàng và khoẻ mạnh. Tôi vẫn còn nhớ không ít người tới hỏi tôi tập luyện như thế nào. Chính tôi cũng cảm thấy tự hào và ngưỡng mộ cơ thể mình."

 


Vậy mới nói, sau khi đạt được mục tiêu do chính bản thân mình đề ra là một niềm tự hào và hạnh phúc. Điều đó còn được nhân lên gấp bội khi cơ thể không những đẹp hơn mà còn khoẻ mạnh hơn rõ rệt.

 



Nếu ngưỡng mộ với sự nỗ lực và thành công của hội viên Kiều Vân, hãy liên hệ ngay với quầy lễ tân CLB để được tư vấn chương trình tập phù hợp nhất với bạn nhé!

RELATED NEWS