05/10/2017 bởi Elite

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ELITE FITNESS LONG BIÊN

Sau thời gian háo hức chờ đợi, CLB Elite Fitness Long Biên đã hoàn thiện và chính thức mở cửa chào đón hội viên tập luyện. Sự kiện khai trương CLB Elite Fitness Long Biên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hàng trăm hội viên thân thiết của Elite.  

Ngày 27/09, cộng đồng yêu thích tập luyện tại Long Biên, Hà Nội tưng bừng chào đón CLB thể thao cao cấp Elite Fitness Long Biên chính thức mở cửa tại tầng 2, tòa N03, Berriver Long Biên. CLB Elite Long Biên đã dành trọn ngày khai trương để tổ chức hàng loạt hoạt động tập luyện bổ ích, biểu diễn sôi động lần đầu tiên xuất hiện tại Long Biên. Đặc biệt chương trình có sự tham gia của các nhà tài trợ: Posh London – Gold Collagen, Naris, Apollo Junior.

Ngay từ buổi sáng, đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân Elite Long Biên đã tổ chức chương trình tập luyện tập thể kêu gọi sự tham gia của đông dân cư dân Long Biên.

HLV cá nhân trực tiếp hướng dẫn, điều chỉnh bài tập cho người tham gia

Toàn bộ người tham gia đều nhận được quà tặng từ CLB Elite Long Biên

Trong ngày, Elite Long Biên mở cửa tự do chào đón quý khách và quý hội viên tới tham quan và trải nghiệm không gian tập luyện và tiện ích tại CLB. Vào buổi tối, lễ khai trương với những tiết mục dàn dựng công phu hứa hẹn nhiều bất ngờ chờ đón quý khách tham dự.

Ngay từ rất sớm, quý khách và quý hội viên đã có mặt chúc mừng dấu mốc quan trọng của CLB Elite Fitness Long Biên

Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của Quản lý CLB Elite Long Biên – ông Nguyễn Mạnh Quân cùng đội ngũ Ban lãnh đạo cấp cao của Elite Fitness.

Màn múa lân đặc sắc được các HLV cá nhân Elite trực tiếp biểu diễn

Ông Nguyễn Mạnh Quân phát biểu về sự kiện khai trương CLB Elite Fitness Long Biên

Cống hiến cho quý khách và quý hội viên là những màn biểu diễn thể thao kết hợp võ thuật, âm nhạc sôi động đến từ các HLV tuyệt vời của Elite.

Các HLV Group X nhanh chóng làm nóng bầu không khí màn vũ đạo mạnh mẽ

Hội viên thân thiết của CLB Elite Long Biên đóng góp màn biểu diễn yoga mãn nhãn

Hội viên yoga chỉ mất 3 buổi tập luyện cho tiết mục này

Tiết mục demo E.M.A cực kỳ gay cấn

Thử thách thể lực thú vị đánh giá sức bền của người chơi

Đông đảo khán giả cỗ vũ nhiệt tình cho người chơi tham gia thử thách

Tiết mục Yoga đặc biệt từ các HLV Elite

Những ca khúc tuyệt vời được gửi tới khán giả từ vị khách mời đặc biệt – ca sĩ Phạm Anh Duy

Tiết mục nhảy GX đã khép lại phần trình diễn đầy cảm xúc của buổi lễ khai trương

Khách hàng nhận được phần quà may mắn giá trị từ Elite và nhà tài trợ

Với sứ mệnh trở thành nguồn cung cấp kiến thức và đào tạo tin cậy nhằm hướng tới sự kết hợp hài hoà giữa tập luyện thể thao, sức khoẻ, hạnh phúc và yếu tố cộng đồng, và nhờ đó mọi thành viên có thể vững vàng và kiên định hơn trước những thử thách trong cuộc sống. Trong thời gian tới,  Elite Fitness Long Biên hứa hẹn sẽ là địa điểm CLB thể thao tuyệt vời dành cho cộng đồng đam mê tập luyện nói chung và Long Biên nói riêng,

RELATED NEWS