30/09/2019 bởi Elite

Trải nghiệm thú vị cùng hội thảo Aqua Yoga tại Elite Fitness

Hai ngày 25-26/9/2019, Elite Fitness đã tổ chức hội thảo luyện tập Aqua Yoga tại Elite Đồng Khởi và Elite Thảo Điền với số lượng hội viên giới hạn, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm Yoga trong môi trường nước.

Như tên gọi, Aqua Yoga đơn thuần là luyện tập Yoga dưới nước. Nhưng thực sự không chỉ như vậy. Điều quan trọng nhất chính là sự giải phóng của trọng lực sẽ giúp cơ thể chúng ta dễ dàng được kéo căng và trở nên linh hoạt hơn. Điều tuyệt vời đó cũng là một trong những lý do khiến Aqua Yoga nhận được sự hưởng ứng “nhiệt liệt” từ các “tín đồ” Yoga trên toàn thế giới.

Không gian tập luyện Yoga dưới nước mới lạ, hội viên sẽ cảm nhận được những điều khác biệt so với lúc luyện tập tại studio.

Chủ trì buổi tập Aqua Yoga là các HLV giàu kinh nghiệm  của Elite Fitness. Các HLV không chỉ hướng dẫn hội viên những động tác từ cơ bản đến nâng cao, mà còn tận tình chỉnh sửa tư thế sai.

Hội viên đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Các bài tập Aqua Yoga được luyện tập tại hồ bơi chuẩn 5 sao.

HLV hướng dẫn một số động tác khó.

HLV luôn có mặt kịp thời để chỉnh sửa, giúp đỡ các hội viên trong lớp học Aqua Yoga.

Bộ môn Yoga luôn mang lại sự thư giãn và sảng khoái tinh thần cho người tham gia.

Tập Yoga dưới nước sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bất kì một tín đồ Yoga nào hoặc những người đang tìm cho mình một phương pháp tập luyện thể thao hiệu quả. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tận hưởng làn nước mát lành kết hợp luyện tập để đạt mục tiêu hình thể và bình yên tâm trí. Còn chần chừ gì nữa mà không Yoga ngay tại hồ bơi cùng Elite Fitness ngay nào!

 

RELATED NEWS