06/01/2018 bởi Elite

Thông báo về xử lý sự việc HLV Yoga vi phạm quy định tại Elite

Kính gửi quý hội viên,

Cuối tháng 12 vừa qua, chúng tôi đã nhận được thông tin từ hội viên Bà Triệu về vụ việc một HLV yoga có những lời lẽ lăng mạ hội viên. Sau quá trình điều tra và xác minh thông tin, chúng tôi xin thông báo HLV này chính thức không còn làm việc tại Elite Fitness từ ngày 08/01/2018.

Sự việc đáng tiếc vừa qua cũng là bài học sâu sắc cho Elite Fitness về việc đào tạo, lựa chọn và sử dụng nhân lực chất lượng để xứng đáng với niềm tin và sự ủng hộ của hội viên dành cho Elite.

Một lần nữa chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã để xảy ra sự việc khiến quý hội viên phiền lòng. Elite Fitness xin khẳng định chúng tôi sẽ luôn xử lý với hình thức kỷ luật cao nhất cho bất kỳ hành vi nào tương tự từ nhân viên & HLV Elite với hội viên. 

Với sứ mệnh mang nhận thức đúng đắn đến cho cộng đồng trong việc rèn luyện thể chất, Elite Fitness cam kết nỗ lực để luôn đặt quyền lợi của hội viên lên hàng đầu.

Chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi từ hội viên để từng bước hoàn thiện hệ thống dịch vụ cấp cao với cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, trở thành nơi ứng dụng và cập nhật liên tục các kiến thức khoa học cũng như xu hướng rèn luyện thể chất trên thế giới. Chúng tôi cam kết mang tới đổi mới và mang lại chương trình tập luyện tốt hơn cho hội viên, trong đó có các chương trình yoga trong năm 2018.

Mọi thông tin phản ánh về Yoga quý hội viên vui lòng gửi vào địa chỉ email: yogasolutions@elitefitness.com.vn hoặc gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900  9091 hoặc liên lạc trực tiếp với quản lý CLB qua số điện thoại tại quầy lễ tân.

Xin chân thành cảm ơn và chúc quý hội viên một năm 2018 an nhiên, mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng.

Trân trọng, Elite Fitness.

RELATED NEWS