18/06/2018 bởi Elite

Thán phục trước sức mạnh của những bóng hồng tại vòng sơ loại The Elite Race

Những bóng hồng xinh đẹp nhưng không kém phần mạnh mẽ đã góp phần thổi lửa cho vòng sơ loại The Elite Race – Cuộc đua kỳ thú phiên bản thể dục thể hình

Những cuộc so tài hấp dẫn và quyết liệt tại vòng sơ loại The Elite Race đã diễn ra vào các ngày 13-14-15/06/2018 tại CLB Elite Fitness – Tầng 7 Vincom Phạm Ngọc Thạch. Hình ảnh những cô gái xinh đẹp với tinh thần thể thao cao vút đã cho thấy, không có gì nam giới làm được mà phụ nữ không làm được.

Mặc dù rất nỗ lực vượt qua mọi thử thách để chiến thắng nhưng các cô gái vẫn giữ được nét duyên dáng hút hồn

Các bóng hồng không hề thể hiện sự yếu đuối như mọi người vẫn nghĩ

Họ thể hiện ý chí, sức mạnh không thua kém gì đấng mày râu

Bằng những cố gắng tuyệt vời của mình, họ không chỉ chinh phục được thử thách…

… mà còn khiến mọi người thán phục trước những điều mà họ đạt được

Nụ cười rạng rỡ khi vượt qua vòng sơ loại

Một bạn nữ chia sẻ: "Đối với tôi, The Elite Race là cuộc thi vô cùng ý nghĩa không chỉ mang đến những phút giây bất ngờ đầy hứng khởi mà còn truyền tải thông điệp về lợi ích của việc rèn luyện thể lực. Trước đây, tôi từng tham gia các cuộc thi chạy bộ, nhưng chưa từng thử sức với hoạt động thể dục thể hình. Vượt qua vòng sơ loại, tôi đang vô cùng hào hứng và lên kế hoạch tập luyện cho vòng chung kết diễn ra vào ngày 01/07. The Elite Race lần này là cơ hội để tôi thử thách bản thân và học hỏi thêm kiến thức tập luyện".

----------------------------------------------------------------

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã trở thành hệ thống CLB thể thao tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể thao, Elite Fitness là sứ mệnh của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và cung cấp sự hỗ trợ về rèn luyện cho cộng đồng Việt Nam để có sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần tuyệt vời.

 

RELATED NEWS