26/03/2018 bởi Elite

TĂNG CƠ GIẢM MỠ DỄ DÀNG HƠN VỚI CHUỖI LỚP TẬP NHÓM ELITE CLASS

Điều gì khiến đông đảo hội viên yêu thích và hào hứng tham gia lớp tập nhóm Cycling, Pound Rockout, Bums & Tums, Barre? Cùng khám phá hình thức tập luyện mới được cho là đốt cháy mỡ thừa “khủng” nhất hiện nay tại Elite Fitness nhé!

Elite Class - Tập luyện theo nhóm với nhạc

Các lớp tập nhóm Elite Class được thiết kế để mang đến bạn môi trường tập luyện đạt kết quả cao nhất, dưới sự hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp. Không cần phải tập luyện thật nặng, bạn sẽ được dẫn dắt qua những bài tập từ đơn giản đến phức tạp, từ nhẹ nhàng đến nâng cao. Mỗi bài tập đều diễn ra trên nền nhạc "hit" sôi động nhất hiện nay, khiến bạn sung sức hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần chỉ sau 1 buổi tập.

Đạt được mục tiêu tăng cơ giảm mỡ ngoài sức tưởng tượng

Mỗi buổi tập lớp tập nhóm tiêu hao từ 300-650kcal. Với khả năng đốt cháy mỡ thừa tuyệt vời, săn chắc cơ thể rõ rệt, nếu tập đúng cách và nghiêm túc, kể cả người có thể trạng khó giảm cân nhất cũng có thể nhanh chóng đạt được vóc dáng mong muốn.

Bạn nên dành ít nhất 2-3 buổi tập nhóm mỗi tuần. Vì mỗi người có mục tiêu hình thể riêng, bạn nên lựa chọn lớp học phù hợp với bản thân.

Sau đây là các lớp tập nhóm phiên bản mới nhất tại Elite Fitness để đa dạng hóa sự lựa chọn của bạn.

BUMS & TUMS:

Nếu bạn muốn cải thiện vòng mông và mong muốn cơ đùi săn chắc, thon thả, đây là lớp học hoàn hảo dành cho bạn. Với các bài tập dùng chính sức nặng của cơ thể để tập luyện cho phần cơ chân, cơ bụng và cơ mông. Âm nhạc kết hợp với động tác tạo nên sự hứng khởi cho người tập. Tiêu hao 350kcal chỉ sau 60 phút.

POUND ROCKOUT:

Bắt nguồn từ những động tác đánh trống đầy mạnh mẽ của Rocker được thiết kế và giảng dạy bởi HLV Elite trên nền nhạc đầy cảm hứng. Các động tác tập luyện chủ yếu cho phần thân trên kết hợp với động tác Squat và nhảy cho bạn vóc dáng gọn gàng lý tưởng. Tiêu hao 650kcal trong vòng 45 phút

CYCLING:

Là chương trình bản quyền của được thiết kế dành riêng cho hội viên của Elite Fitness. Không chỉ tập trung vào các vùng cơ thân dưới (đùi, hông) mà còn giúp tâm trí thư giãn, xả stress với nhạc nền sôi động thay đổi liên tục tùy theo độ khó của bài tập. Mỗi buổi học kéo dài 50 phút tiêu hao từ 650 kcal - 800kcal.

BARRE:

Kết hợp sự mềm mại của Ba lê, sự dẻo dai của Pilates và sức mạnh của các bài tập nhóm cơ nhằm đưa tới cho người tập một sự cân bằng cả thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt tốt cho cột sống đồng thời tôn đường nét cơ bụng hoàn hảo. Lớp học phù hợp cho phụ nữ mọi lứa tuổi. Tiêu hao 300kcal sau 60 phút.

Lời khuyên của chuyên gia Elite Fitness dành cho người mới bắt đầu

  • Không nên nóng vội mà hãy làm theo đúng trình tự các bài tập như HLV hướng dẫn.
  • Khởi động kỹ trước khi tập để không bị chuột rút, chấn thương.
  • Mặc quần áo thoải mái để dễ dàng vận động.
  • Mang theo nước uống.
  • Đi sớm để tìm hiểu trước với HLV.
  • Cảm nhận âm nhạc, "phiêu" cùng nhịp điệu và tiết tấu để luôn tràn đầy hào hứng, xua tan căng thẳng, quên đi mệt mỏi.

Ngoài ra, để đạt được mục tiêu tăng cơ giảm mỡ, bạn cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung nhiều protein bằng thịt nạc, cá, lòng trắng trứng... Ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Đặc biệt: Eilte Fitness MIỄN PHÍ lớp đầu tiên cho hội viên và người đi cùng. Rủ ngay người thân, bạn bè đăng ký tham gia NGAY để cùng trải nghiệm và đạt được mục tiêu hình thể như mong muốn.

Thông tin chi tiết, hội viên vui lòng liên hệ quầy Lễ Tân và Hotline 19009091

Tham khảo lịch học tại https://elitefitness.com.vn/schedule

RELATED NEWS