26/02/2018 bởi Elite

Posh London & Elite Fitness - Sự kết hợp vàng từ “Tâm và Tầm”

Tháng 3 năm 2018, Hệ thống CLB Thể Thao Cao Cấp Elite Fitness kết hợp cùng Công ty cổ phần Posh London, đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối hàng nhập khẩu, nhằm giới thiệu sản phẩm Gold Collagen đến từ Anh Quốc có tác dụng duy trì cơ thể tươi trẻ, làn da trắng sáng tại tất cả các câu lạc bộ đẳng cấp của Elite Fitness trên toàn quốc nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của cộng đồng hội viên ưu tú. Đây là sự kết hợp bắt nguồn từ “tâm” và “tầm” của hai thương hiệu sức khỏe và phong cách sống hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đóng vai trò thiết yếu đối với tế bào, collagen được xem như chất kết dính sinh học, duy trì nét thanh xuân cho cơ thể từ làn da, mái tóc đến các cơ quan chức năng khác, vì vậy Gold Collagen, sản phẩm được kiểm định chất lượng từ phòng nghiên cứu Minerva hàng đầu Anh Quốc, đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng như: da sáng khỏe, tóc mọc dày hơn, xương khớp hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, Gold Collagen còn chứa lượng acid amin, vitamin dưỡng chất bổ sung năng lượng tích cực cho cơ thể trong các hoạt động tập luyện hàng ngày.

Không chỉ là một doanh nghiệp chuyên về thể dục thể thao, Elite Fitness còn có niềm đam mê, nhiệt huyết trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi tin rằng yếu tố cốt lõi để thành công trong một đất nước đang phát triển như Việt Nam, đó là mỗi người đều tìm thấy nguồn năng lượng tích cực để sống khoẻ và mạnh mẽ hơn thông qua thói quen hàng ngày trong cuộc sống của mình chỉ với 5 hoạt động căn bản #livingelite mang đến cuộc sống ưu tú gồm:

#Eat (Ăn uống): Tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý khoa học

#Move (Vận động): Tập luyện nâng cao thể chất

#Learn (Học hỏi): Học hỏi tiếp thu cái mới

#Think (Suy nghĩ): Rèn luyện tinh thần, nuôi dưỡng tri thức

#Repeat (Thói quen): Tạo thói quen sống ưu tú mỗi ngày

Sau quá trình tìm kiếm chọn lọc, Elite Fitness đã tin tưởng hợp tác với Posh London giới thiệu sản phẩn Gold Collagen cho cộng đồng hội viên ưu tú của mình với mong muốn góp thêm giá trị trong việc chăm lo về chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đủ chất và lượng giúp quý khách hàng sở hữu cơ thể đầy sinh lực và tinh thần hạnh phú hơn. Ông Đoàn Quốc Huy, Chủ tịch HĐQT Elite Fitness chia sẻ: “Với chúng tôi mục tiêu kinh doanh không chỉ đơn thuần là lợi nhuận, giá trị cốt lõi chính là sự hài lòng của khách hàng.”

Posh London, thương hiệu số 1 trong lĩnh vực phân phối sản phẩm từ Vương Quốc Anh, cho biết Elite Fitness là một đối tác “vàng” bởi đường lối phát triển kinh doanh bền vững. Hơn thế nữa, sự kết hợp chiến lược này còn bắt nguồn từ điểm tương đồng giữa Elite Fitness và Posh London về cái “Tâm” trong phương châm hoạt động: cùng chung mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng và cái “Tầm” trong định hướng kinh doanh: đạt được quy mô phát triển trải rộng tại tất cả các thành phố lớn ở Việt Nam với hơn 100.000 hội viên – khách hàng thuộc giới thượng lưu.

Song, sự kết hợp này cũng là cơ hội để các khách hàng từ cả hai thương hiệu được hưởng những giá trị “vàng” thông qua sản phẩm: “thức uống Gold Collagen” tại hệ thống CLB Thể Thao Cao Cấp Elite Fitness, xem thêm chi tiết tại website: www.elitefitness.com.vn hoặc http://poshlondon.vn/  và Fanpage: www.facebook.com/elitefitnessvn 

RELATED NEWS