29/05/2018 bởi Elite

Lớp Yoga miễn phí dành cho bệnh nhân ung thư

Vào ngày 20/5 vừa qua, các bệnh nhân ung thư đã tham gia Lớp học Yoga miễn phí do Salt Cancer Initiative (Dự án Hỗ Trợ Bệnh Nhân Ung Thư Muối) phối hợp cùng Elite Fitness tổ chức với mong muốn nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng về căn bệnh ung thư.

Đến với lớp học, bệnh nhân ung thư không chỉ được tập luyện những động tác Yoga tác động toàn diện đến sức khoẻ và tâm trí mà còn được cùng nhau trò chuyện, động viên lẫn nhau. Các học viên từ nhiều độ tuổi và giới tính đã cùng nhau tập luyện, tâm sự trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp. Đây thật sự là một hoạt động ý nghĩa dành cho các bệnh nhân ung thư, chứng minh họ không hề cô đơn và luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng.

Sắp tới, Lớp Yoga miễn phí tháng 6 dành cho bệnh nhân ung thư tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 3/6/2018 sắp tới tại Trung tâm Elite Fitness, Tầng 2, Tòa N03 Berriver Long Biên, số 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Bà Trương Thanh Thuỷ (Thuỷ Muối) - Chủ tịch Dự Án Hỗ Trợ Bệnh Nhân Ung Thư Muối (SCI) chia sẻ: “Khi vừa phát hiện bệnh, Thuỷ đã tham gia vào lớp tập yoga tại Trung Tâm Ung Thư USC Norris. Tại đây, Thuỷ đã gặp những người cao tuổi những đã chống chọi với ung thư hơn một thập kỷ. Các ông, bà học viên trong lớp yoga đã giúp đỡ Thuỷ trong giai đoạn khó khăn nhất và giúp Thuỷ có được niềm tin rằng mình cũng sẽ vượt qua được. Lúc đó, ước mơ lớn nhất của Thuỷ là có thể tổ chức được một lớp yoga như thế này cho bệnh nhân ung thư Việt Nam. Thời gian qua, Elite Fitness và các bạn tình nguyện viên SCI đã cố gắng rất nhiều để giúp Thuỷ biến ước mơ đó thành hiện thực. Hiện nay, với 2 lớp học mỗi tuần, và sắp tới sẽ là khắp tất cả các Trung tâm Elite Fitness, lớp Yoga đã, đang xây dựng một cộng đồng những người bệnh nhân ung thư dám biến sự sợ hãi thành sức mạnh để sống một cuộc đời tươi đẹp và ý nghĩa hơn - trải nghiệm những điều mình chưa từng thử bao giờ."

Elite Fitness không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể dục thể thao mà còn có niềm đam mê, nhiệt huyết trong việc nâng cao nhận thức và mang tới sự hỗ trợ cho cộng đồng Việt Nam về sức khoẻ và tập luyện. Chúng tôi tin rằng yếu tố cốt lõi để thành công trong một đất nước đang phát triển như Việt Nam, đó là mỗi người đều tìm thấy nguồn sức mạnh trong cuộc sống của mình – để sống khoẻ và mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã cùng SCI tổ chức các lớp học Yoga dành cho bệnh nhân ung thư hàng tuần tại các CLB, cung cấp địa điểm, đội ngũ HLV để hỗ trợ bệnh nhân, cùng SCI đưa thông tin, kiến thức tới cộng đồng về căn bệnh ung thư, những liệu pháp chữa trị về thể chất, tinh thần. Chúng tôi vinh dự hơn khi được trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng SCI tổ chức các hoạt động tập luyện, nâng cao sức khoẻ cho bệnh nhân ung thư, và mang tới những giá trị tinh thần tới người bệnh và gia đình. Điều này thể hiện những giá trị cốt lõi và sứ mệnh của chúng tôi: mang đến sự nhận thức đúng đắn cho cộng đồng trong việc rèn luyện thể chất để có được sức khỏe và tinh thần tuyệt vời, luôn vững vàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Sứ mệnh của Elite là mang đến nhận thức đúng đắn cho cộng đồng trong việc rèn luyện thể chất để có tinh thần và sức khỏe tuyệt vời. Sự kiện mở cửa tự do để chào đón tất cả mọi người thuộc cộng đồng ưu tú trên toàn Việt Nam. Theo dõi www.facebook.com/elitefitnessvn để biết thêm thông tin sự kiện và các chương trình hấp dẫn khác.

RELATED NEWS