05/10/2017 bởi Elite

KHÔNG KHÍ TRUNG THU NGẬP TRÀN ELITE FITNESS

Hòa chung không khí chuẩn bị Trung Thu trên khắp mọi miền, sự kiện chào đón lễ hội trăng rằm đang diễn ra vô cùng náo nhiệt tại các CLB Elite.

Ghé thăm các CLB Elite thời gian này, quý hội viên và quý khách sẽ bắt gặp không khí lễ hội Trung Thu ngập tràn khắp nơi. Không gian CLB được trang trí theo chủ đề Trung Thu truyền thống tạo cảm giác ấm áp, đoàn viên khiến hội viên có cảm giác như đang trở về nhà cùng gia đình mình.

Quý hội viên sẽ bắt gặp hình ảnh trang trí bắt mắt ngay tại quầy lễ tân khi bước vào CLB

Trong dịp này, mặc dù lựa chọn Trung Thu làm chủ đề chính nhưng mỗi CLB đã tự do sáng tạo lựa chọn cách thể hiện hình ảnh theo nhiều cách khác nhau. Điều đó tạo nên sự khác biệt thú vị tại mỗi địa điểm.

Đèn lồng lung linh tràn ngập không gian tập luyện

Đồ trang trí phong cách truyền thống lạ mắt (thỏ ngọc, đèn lồng bằng giấy)

Ngoài ra, quý hội viên có thể tham gia phá cỗ Trung Thu ngay tại CLB với tiệc đứng được chuẩn bị công phu, đủ đầy bánh nướng, bánh dẻo, hoa quả tươi ngon.

Đồ ăn trang trí theo phong cách Trung Thu tại CLB

Không chỉ trang trí CLB, đội ngũ nhân viên Elite cũng thay đổi trang phục truyền thống đặc biệt khi chào đón hội viên và quý khách. Hình ảnh mới lạ của nhân viên Elite tạo ra niềm vui thích và hào hứng cho hầu hết các vị khách ghé thăm và tập luyện.

Đội ngũ nhân viên Elite trong trang phục truyền thống

Lễ hội Trung thu chỉ là một trong rất nhiều sự kiện thú vị và bổ ích do CLB Elite Fitness tổ chức cho quý hội viên và khách mời. Không chỉ là nơi tập luyện, hãy ghé thăm CLB Elite thường xuyên để chắc rằng bạn không bỏ lỡ bất cứ hoạt động cộng đồng tuyệt vời nào nhé!

RELATED NEWS