23/11/2017 bởi Elite

HELLO VINH – NGÀY HỘI TẬP LUYỆN NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT NĂM 2017 TẠI THÀNH PHỐ VINH

Lần đầu tiên tại thành phố Vinh, một lễ hội tập luyện ngoài trời quy mô lớn kết hợp ca nhạc, DJ sôi động được tổ chức dành riêng cho cư dân thành phố Vinh, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, truyền nguồn cảm hứng luyện tập hứng khởi tới cộng đồng.

Đôi khi bạn đã quá quen thuộc với các hoạt động giải trí cuối tuần nhàm chán, bạn mong muốn đắm chìm trong không khí sôi động của âm nhạc và các hoạt động ngoài trời. Hoặc bạn đã lên kế hoạch luyện tập rất nhiều ngày tháng trước nhưng chẳng thể tìm được động lực thực hiện?

“Hello Vinh by Elite Fitness” chính là sự kiện dành riêng cho bạn – một ngày hội kết hợp ca nhạc và tập luyện lần đầu tiên ra mắt tại thành phố Vinh, Nghệ An. Hứa hẹn hàng loạt trải nghiệm tuyệt vời từ các bộ môn tập luyện thời thượng kết hợp biểu diễn ca nhạc, DJ hoành tráng.

Hello Vinh nằm trong chiến dịch truyền thông Connectedness do Elite Fitness khởi xướng, tiếp nối các sự kiện đã được tổ chức thành công trước đó như Pet Fit Fest- Lễ hội thể thao dành riêng cho chủ và thú cưng lần đầu tiên tại Việt Nam, Befit: Saigon- Ngày hội tập luyện và phong cách sống dành riêng cho phụ nữ tại HCM. Với Hello Vinh, Elite muốn gửi một lời chào nồng nhiệt đến tất cả những cư dân của thành phố miền Trung xinh đẹp, giúp mọi người kết nối với nhau nhiều hơn trong niềm đam mê tập luyện- âm nhạc- giải trí vào một ngày cuối tuần rực rỡ. Từ đó trong tương lai, Elite sẽ từng bước xây dựng nên một cộng đồng thể thao ưu tú tại thành phố Vinh nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

- Thời gian: 6:00 – 21h00 ngày 25/11/2017 
- Địa điểm: Công viên Trung Tâm, ngã tư Trần Phú - Lê Mao, thành phố Vinh, Nghệ An.

Chi tiết sự kiện:

6:00 – 7:30
- Biểu diễn vũ đạo Zumba đầy cuốn hút
- Tập luyện ngoài trời các bộ môn: chạy bộ, tập luyện nhóm, Yoga
17:30 – 21:05
- Trình diễn Yoga trên không, thực hành Yoga với chuỗi chào mặt trời 
- Tham gia lớp tập nhóm phiên bản quốc tế: body combat, pound rockout, HIIT
- Biểu diễn võ thuật E.M.A đầy phấn khích từ các võ sĩ và HLV hàng đầu 
- Biểu diễn Group X mạnh mẽ

- Chinh phục quà tặng giá trị “khủng” trên 200 triệu đồng 
- “Quẩy” hết mình cùng ca nhạc và DJ sôi động
Quà tặng độc đáo cho 30 người đầu tiên tham gia

Vui lòng mang theo thảm tập yoga, trang phục và giày thể thao để có trải nghiệm thoải mái nhất hoặc đăng ký trước để nhận thảm từ Ban tổ chức.
Số lượng có hạn đăng ký ngay: http://bit.ly/2yFnSmg
Gọi HOTLINE: 1900 9091 để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ.

----------------------------

Về Elite Fitness: Ra đời từ 2010, Elite Fitness không chỉ là một Hệ thống Trung tâm thể thao cao cấp với 15 câu lạc bộ trên toàn quốc mà còn phát triển thành một cộng đồng thể thao ưu tú. Trong mọi hoạt động, mọi thông điệp đưa tới hội viên của mình, Elite luôn đề cao tinh thần Sống ưu tú và mong muốn trở thành nơi luôn đẫn đầu xu hướng cung cấp kiến thức về sức khỏe, huấn luyện thể thao, chia sẻ cùng bạn niềm vui tập luyện mỗi ngày, để cùng hướng tới một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc và vững vàng hơn. Bởi hơn ai hết, chúng tôi luôn tin rằng: 

Living Elite = Fitness + Health + Happiness

Sống ưu tú là kết hợp hài hòa của  Luyện tập + Sức Khỏe + Niềm hạnh phúc.

 

 

RELATED NEWS