30/11/2017 bởi Elite

Hello Vinh by Elite Fitness khuấy động tinh thần luyện tập tại thành Vinh

Hello Vinh by Elite Fitness được biết đến là sự kiện ca nhạc kết hợp tập luyện lớn nhất 2017 tại thành phố Vinh, Nghệ An trong tháng 11/2017. Sự kiện đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng đam mê tập luyện, đồng thời thu hút và truyền cảm hứng tới hàng ngàn cư dân tại đây.

Sự kiện diễn ra cả ngày với hàng loạt hoạt động thể lực và giải trí hấp dẫn. Ngay từ sáng sớm, không hề quản ngại thời tiết trở lạnh mùa đông, rất nhiều người đã tham dự hoạt động luyện tập khởi động buổi sáng với các lớp tập Yoga, nhảy Zumba, và đặc biệt là đường chạy bền quanh công viên Trung Tâm.

Khởi động cùng chuỗi bài tập Yoga chào buổi sáng

Hào hứng thực hành vũ đạo Zumba sôi động

Những vị khách vui vẻ chụp ảnh check-in tại sự kiện

Vào buổi chiều tối, người tham dự háo hức tham gia hàng loạt màn trình diễn được dàn dựng công phu, ra mắt dành riêng cho sự kiện Hello Vinh by Elite Fitness. Vũ đạo GX mở màn ngay lập tức làm sôi sục bầu không khí tại sự kiện. Sau đó, khán giả được thưởng thức tiết mục Yoga nghệ thuật mãn nhãn từ các HLV Yoga Elite đến từ Ấn Độ.

Vũ đạo GX sôi động đầy cảm hứng trên sân khấu Hello Vinh by Elite Fitness 

Màn biểu diễn Yoga nghệ thuật khiến khán giả có mặt tại sự kiện vô cùng thích thú

Không chỉ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn có một không hai, tín đồ đam mê tập luyện tại thành Vinh còn có cơ hội tập thử các bài tập Body Combat, Pound Rockout, bài tập Cardio… với sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV Goup X Elite Fitness.

Bài tập Body Combat giúp tiêu hao lượng ca-lo lớn trong thời gian ngắn

Bài tập Pound Rockout mới lạ gây hứng thú đặc biệt cho người luyện tập

Người tham dự cháy hết mình khi tập luyện cùng các HLV trên sân khấu

Một trong những hoạt động được mong chờ nhất tại sự kiện là hàng loạt thử thách thể lực rinh quà tặng giá trị lớn từ Elite Fitness. Khán giả được chứng kiến thử thách gay cấn đầy kịch tính.

Khán giả nhiệt tình gia nhập các trò chơi bổ ích của sự kiện

Không chỉ là sự kiện tập luyện đầy hứng khởi, Hello Vinh by Elite Fitness còn cống hiến cho khán giả các màn biểu diễn ca nhạc, DJ, vũ đạo đầy cảm xúc.

Những màn biểu diễn đáng nhớ tại sự kiện

Hello Vinh by Elite Fitness đã thu được thành công lớn khi truyền tải tinh thần tập luyện thể thao hứng khởi tới cộng đồng tại thành phố Vinh. Dự kiến sau chương trình, Elite Fitness sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe dành riêng cho cư dân thành phố Vinh nhằm gửi đi thông điệp về một cộng đồng sống ưu tú Elite kết hợp hài hoà giữa sức khoẻ thể chất, tinh thần, đồng thời hội viên sẽ luôn vững vàng trước mọi thử thách trong cuộc sống.

 

RELATED NEWS