17/08/2018 bởi Elite

Elite Fitness trở thành nhà tài trợ về rèn luyện thể lực của đội bóng đá Sông Lam Nghệ An

Elite Fitness vừa ký kết hợp tác với đội bóng Sông Lam Nghệ An (SLNA), trở thành nhà tài trợ độc quyền về rèn luyện thể lực của SLNA từ tháng 8/2018.

Đại diện Elite Fitness - bà Lê Vũ Diễm Hằng, giám đốc Marketing cho biết: “SLNA một trong những đội bóng mạnh nhất V-League (Giải bóng đá quốc gia), có truyền thống lâu đời và là nơi quy tụ nhiều cầu thủ tài năng cho câu lạc bộ và cả đội tuyển quốc gia. Hơn thế, bộ môn bóng đá vẫn luôn giữ vị trí môn thể thao số 1 Việt Nam cũng như tại TP Vinh quê hương của đội bóng. Elite Fitness rất vinh dự được hợp tác với SLNA. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các cầu thủ địa điểm, cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia thể hình bằng cấp quốc tế của mình trong quá trình các cầu thủ rèn luyện thể lực cho mùa giải.”

HLV trưởng của đội SLNA – ông Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Elite Fitness và SLNA cùng có nền tảng là các hoạt động rèn luyên thể chất, thể thao. Elite Fitness là hệ thống phòng tập có danh tiếng với hệ thống máy móc tập luyện hiện đại và hệ thống nhân sự chất lượng, uy tín.. Với sự tài trợ địa điểm rèn luyện thể lực của Elite Fitness, đội SLNA sẽ có thêm những hỗ trợ để nâng cao chất lượng sức khoẻ, tạo điều kiện tập luyện và có được những chuẩn bị tốt nhất để đạt thành tích cao trong thời gian tới.”

Ảnh: Bà Trần Lê Hương Giang – trưởng phòng Marketing và ông Đặng Văn Hải – Quản lý Câu lạc bộ Elite Fitness Vinh có buổi trao đổi với HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cùng các cầu thủ SLNA

Bộ môn bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn giành được sự quan tâm rất lớn từ hàng triệu người Việt. Sức hút từ tinh thần và ý chí thi đấu trong môn thể thao này cũng là những gì mà Elite Fitness muốn gửi gắm. Qua hình ảnh lành mạnh, khoẻ khắn và đầy tinh thần thể thao của các cầu thủ, Elite sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình là truyền cảm hứng về lối sống khoẻ, hạnh phúc tới người Việt Nam nói chung và người dân tại thành phố Vinh, nơi Elite vừa khai trương CLB thứ 15 đầu năm nay.

----------------------------------------------------------------

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã trở thành hệ thống CLB thể thao tiêu chuẩn 5 sao quốc tế hàng đầu, thuộc tập đoàn BIM group - với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Tại Elite Fitness, chúng tôi chào đón tất cả mọi người cùng tận hưởng lối sống khỏe mạnh thông qua dịch vụ và các chương trình tập luyện đẳng cấp quốc tế. Sứ mệnh của Elite Fitness là nâng cao nhận thức, mang đến những kiến thức đúng đắn và cung cấp sự hỗ trợ về rèn luyện cho cộng đồng trong việc rèn luyện thể chất để có được sức khỏe và tinh thần tuyệt vời.

RELATED NEWS