05/04/2018 bởi Elite

Elite Fitness ra mắt chiến dịch truyền thông LIVING ELITE: Sống ưu tú để Hạnh phúc hơn!

Tháng 4 năm 2018, Elite Fitness giới thiệu chiến dịch truyền thông với tên gọi: Living Elite - cũng chính là slogan chính thức mới ra mắt năm trước của thương hiệu CLB thể thao cao cấp này. Với hàng loạt gương mặt đại diện mới, và bộ hình với concept LIFE & FITNESS độc đáo được chụp bởi nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, chiến dịch được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn với khách hàng về lối sống ưu tú: Living Elite.

 

Là một thương hiệu kinh doanh phòng tập cao cấp, nhưng Elite Fitness không chỉ tập trung nói đến việc tập luyện và sức khoẻ (FITNESS), mà thông qua chiến dịch truyền thông của mình, Elite còn muốn chạm đến những vấn đề nhân văn trong cuộc sống (LIFE).  

 

Bà Lê Vũ Diễm Hằng, giám đốc marketing Elite Fitness chia sẻ: “Nhiều người hay nhìn nhận hình ảnh của phòng gym, tập luyện với hình ảnh ngôi sao nổi tiếng, hình thể hoàn hảo, cơ bắp và rất nhiều thời gian phải dành cho việc tập luyện.

Xã hội ngày càng phát triển, đi cùng với đó là áp lực, căng thẳng cuộc sống. Bạn là một người mẹ, một doanh nhân, một nhân viên văn phòng... với vô vàn áp lực về công việc, gia đình, những định kiến xã hội... “Làm sao để cân bằng, bình ổn?”, “Làm sao để có được thành công?”, “Làm sao để hạnh phúc?” hay “Tôi biết sức khoẻ là cần thiết, nhưng tôi không có thời gian đi tập.” Đó là những câu hỏi và khúc mắc không của riêng ai.

Vì vậy trong chiến dịch năm nay, Elite chọn để tôn vinh không chỉ những gương mặt nổi tiếng với lối sống lành mạnh như Tóc Tiên, Kim Lý, Hoa hậu Mỹ Linh, Bê Trần... chúng tôi còn chọn những gương mặt đời thường với vai trò đa dạng hơn trong cả công việc và xã hội: doanh nhân, nhân viên văn phòng, bà mẹ...”

 

Bộ hình và chiến dịch truyền thông với video về cuộc sống thường ngày của những nhân vật của Elite, được thực hiện với concept ẩn dụ: một nửa - LIFE - là vai trò trong cuộc sống thường ngày, và một nửa – FITNESS - là nơi họ tìm thấy sự cân bằng và sức mạnh để tiếp tục đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

 

Những nhân vật của Elite Fitness có lứa tuổi, ngoại hình, nghề nghiệp... đa dạng, với quan điểm sống khác nhau về thành công, hạnh phúc. Nhưng họ đều có một điểm chung: tập luyện, duy trì một thói quen lành mạnh, cân bằng, lưu tâm mỗi ngày để sống chậm lại một chút, và tái tạo cho mình nguồn năng lượng để luôn luôn mạnh mẽ và tự chủ trong gia đình, công việc và cuộc sống.

 

Một ví dụ tiêu biểu là Fashionisto Thuận Nguyễn – một gương mặt ấn tượng trong làng mốt Việt vẫn luôn bảnh bao, phong độ dù đã 65 tuổi nhờ thói quen tập gym thường xuyên, ăn uống lành mạnh và luôn suy nghĩ tích cực. Với ông, thời điểm cận kề 70 bây giờ mới là thời gian đẹp nhất của cuộc đời, là lúc ông có thể sống được là chính mình, với niềm đam mê nghệ thuật và cái đẹp.

Trang Vũ – bà mẹ đơn thân xinh đẹp thế hệ 8X, và cũng là một giám đốc ngân hàng có tiếng tại TPHCM, chia sẻ về những thời điểm mệt mỏi và suy sụp nhất khi phải gồng lên với cả vai trò làm mẹ đơn thân và một người lãnh đạo. Những lúc đó, chị tìm thấy bài học tuyệt vời mà yoga và thiền định đã cho mình: hãy chậm lại, hít thở, và cố gắng một chút, một chút, mọi việc đều sẽ có cách giải quyết.

Nói về mong muốn của mình về mang lại giá trị cho cuộc sống của khách hàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, ông Đoàn Quốc Huy chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn CLB của mình trở thành nhà, là nơi chốn bình yên nơi hội viên, khách hàng có thể tìm thấy những kiến thức và hỗ trợ đáng tin cậy cho sức khoẻ và tinh thần. Chúng tôi hiểu rằng, việc tập luyện và duy trì lối sống khoẻ với mỗi người sẽ là một phương thức khác nhau. Bạn không cần phải cố gắng để đạt vóc dáng 6 múi chuẩn, hay tập luyện nhiều giờ mỗi ngày. Elite sẽ luôn hỗ trợ để bạn khởi đầu với những bước nhỏ và chắc chắn, ví dụ như những thay đổi dần dần. 10 phút tập luyện đều đặn, thử tập thiền buổi sáng, ăn uống chọn lọc hơn... là những ví dụ để bạn khởi động cuộc sống ưu tú dễ dàng.”

 

Hãy cùng xem những hình ảnh độc đáo của chiến dịch truyền thông và video cảnh hậu trường dưới góc máy của Samuel Hoàng.

Diễn viên Bê Trần

Thuận Nguyễn – Fashionisto

Anna Le – Nhân viên văn phòng

Trancy Nguyễn – Quản lý thể thao

Trang Vũ – Giám đốc

Để tiếp tục xem thêm những video truyền cảm hứng và câu chuyện của các nhân vật trong chiến dịch cùng các hoạt động thú vị tiếp tục diễn ra trong năm 2018, ghé thăm trang Facebook của Elite tại facebook.com/elitefitnessvn, hoặc website www.EliteFitness.com.vn.  

 

(Bài: Pi - Hình ảnh: Samuel Hoang).

 

Về Elite Fitness

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã phát triển từ câu lạc bộ đầu tiên tại Xuân Diệu, Hà Nội, trở thành hệ thống CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, do một công ty Việt Nam làm chủ -  với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể dục thể thao. Hơn thế nữa, đó là niềm đam mê, nhiệt huyết của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và mang tới sự hỗ trợ cho cộng đồng Việt Nam về sức khoẻ và tập luyện.

Hệ thống giải pháp 5 bước độc quyền của Elite Fitness: Living Elite - Sống ưu tú là cách sống mà mỗi người đều tìm thấy nguồn sức mạnh để sống khoẻ, sống tốt, cân bằng và kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng.

Sống Ưu tú bao gồm 5 bước đơn giản và toàn diện sau đây:

#Elitethink: Thực hành thiền định, sự tập trung và trau giồi sức khoẻ tinh thần.

#Eliteeat: Ăn uống đúng cách để để khỏe mạnh toàn diện. 

#Elitemove: Tập luyện cho hệ tim mạch và thể chất lành mạnh. 

#Elitelearn: Thường xuyên học hỏi phương cách khoa học để sống khoẻ.  

#Repeat: Thực hành thường xuyên để tạo nên thói quen Sống ưu tú mỗi ngày.

 Xin chân thành cảm ơn các nhãn hàng đã đồng hành cùng Elite Fitness thực hiện chiến dịch này.

- Photo: Samuel Hoang

- Location: L'usine

- Trang phục: Nikevn, Topxy, NTK Huyen Chau Nguyen

 

RELATED NEWS