28/09/2017 bởi Elite

ELITE ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÓM “GIEO MẦM YÊU THƯƠNG” CHIA SẺ TRUNG THU TỚI BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN K

Sự kiện trao tặng quà Trung thu thường niên do nhóm tình nguyện “Gieo mầm yêu thương” tổ chức đã thu được thành công lớn và lan tỏa tinh thần sống ưu tú rộng khắp tới cộng đồng.

Ngày 24/09 vừa qua, nhóm tình nguyện “Gieo mầm yêu thương” trong đó có đông đảo hội viên Elite là thành viên lâu năm đã tổ chức sự kiện tình nguyện đầy ý nghĩa dành tặng 500 phần quà Trung Thu và biểu diễn văn nghệ dành tặng các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện K, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội. Elite vinh dự đồng hành cùng nhóm từ thiện “Gieo mầm yêu thương” trong hoạt động vô cùng ý nghĩa này.  

Đây là năm thứ 3 nhóm “Gieo mầm yêu thương” tổ chức thành công sự kiện trao quà tặng Trung Thu và biểu diễn văn nghệ biểu diễn sưởi ấm tinh thần các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại bênh viên K. Các thành viên trong nhóm đã tới thăm hỏi, lắng nghe chia sẻ và động viên nhiều người bệnh.

Chương trình văn nghệ mừng Trung thu như một quà tặng vô giá dành cho nhiều người bệnh đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Mở đầu buổi giao lưu là màn trình diễn của các huấn luyện viên GX Elite, tiết mục biểu diễn cống hiến cho khán giả niềm vui và sự hứng khởi mạnh mẽ.

Màn biểu diễn mở đầu sôi động của đội ngũ HLV GX Elite

\

Bầu không khí ngay lập tức được hâm nóng sau màn biểu diễn đầu tiên

Không chỉ là một buổi giao lưu văn nghệ, nhóm tình nguyện cùng đội ngũ huấn luyện viên Yoga Elite đã hướng dẫn tận tình bệnh nhân thực hành liệu pháp “Yoga cười” giúp thư giãn tinh thần, giải phóng năng lượng, khơi dậy sự lạc quan.

HLV Yoga Elite hướng dẫn trực tiếp bệnh nhân thực hành phương pháp Yoga cười

Nhờ sự hướng dẫn tận tình từ HLV, bệnh nhân hoàn toàn có thể tự thực hành các động tác Yoga hàng ngày

Chương trình giao lưu văn nghệ không thể thiếu tiết mục “Tiếng hát đến trái tim” động viên tinh thần các bệnh nhân.

Màn biểu diễn tâm huyết từ chính thành viên của nhóm “Gieo mầm yêu thương”

Buổi trình diễn kết thúc bằng sự trở lại của các huấn luyện viên GX Elite với màn vũ đạo sôi động, tiếp sức tinh thần cho rất nhiều bệnh nhân có mặt tại sự kiện.

Vũ đạo vui tươi, năng động mang tác động lớn tới tinh thần của khán giả

Kết thúc sự kiện, nhóm “Gieo mầm yêu thương” đã trao tặng tận tay quà mừng Trung Thu tới 500 bệnh nhân tại bệnh viện. Món quà tuy nhỏ nhưng thấm đượm tình cảm và mang giá trị tinh thần lớn cho người bệnh.

500 phần quà đã sẵn sàng dành tặng bệnh nhân viện K

Tình nguyện viên trao tặng gói quà tình thương tới từng bệnh nhân

Không chỉ dừng lại ở sự kiện tuyệt vời này, nhóm tình nguyện “Gieo mầm yêu thương” sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hành động vì cộng đồng vô cùng ý nghĩa trong tương lai.

Cộng đồng Elite hướng tới sự kết hợp hài hoà giữa tập luyện thể thao, sức khoẻ, hạnh phúc và yếu tố cộng đồng, và nhờ đó mọi thành viên có thể vững vàng và kiên định hơn trước những thử thách trong cuộc sống. Những sự kiện tình nguyện đang được hội viên Elite tích cực ủng hộ, hưởng ứng và hứa hẹn phát triển không ngừng trong tương lai.

RELATED NEWS